Kaupendur Volvo hafa vanist lúxusnum helst til mikið, alla vega í Bandaríkjunum. Þeir vilja ekki þurfa hafa fyrir því að tanka bílinn eða fara með hann á þjónustuverkstæði þegar svo ber undir.
Hjá slíkum smámunum vilja 57% kaupendur Volvobíla komast eigendur og alls þætti rúmlega 70% gott að þurfa ekki aka bílnum inn á bensínstöð.
Því stendur Volvo nú fyrir reynsluverkefni sem 300 eigendur Volvo S90 og XC90 í San Francisco í Kaliforníu hafa aðgang að. Greiðasemi sú byggist á On-Call þjónustukerfinu sem meðal annars býður upp á sjálfvirka neyðarhjálp. Með hjálps sérstaks apps geta eigendurnir pantað þjónustuskoðun og fengið bílinn sóttan og þjónustaðan meðan þeir t.d. eru í vinnu sinni.