Stór hluti kvikmyndahússgesta í Bretlandi hefur gengið út af nýjustu kvikmynd Tims Burton, Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street, því þeir héldu að þeir væru að fara á hryllingsmynd en ekki söngvamynd.
Handritið byggist á samnefndum söngleik Stevens Sondheim um morðóðan rakara við Fleet-stræti í Lundúnum á viktoríutímanum.
Ástæðan er sögð sú að í auglýsingu fyrir myndina, „trailer“ svonefndum, er hvergi sungið, aðeins talað. Bresku stofnuninni Advertising Standards Authority, eða ASA, hefur borist kvörtun út af auglýsingunni, en stofnunin gætir þess að fylgt sé reglum um siðferði og réttar upplýsingar í auglýsingum sem birtar eru í Bretlandi.
Í auglýsingunni er farið hratt yfir sögu og lítið talað sem er engin furða, því samanlagt er aðeins talað í um tíu mínútur í myndinni.