Auglýsing sem mátti sjá í neðanjarðarlestarkerfinu í London hefur verið tekin niður, tveimur vikum eftir að hún birtist þar. Ástæðan eru mikil mótmæli fólks vegna þess að auglýsingin þykir ósæmileg og sérstaklega gefa ungum stúlkum ranga mynd af því hvaða væntingar eru gerðar til útlits þeirra.
Auglýsingasamband Bretlands fékk 270 kvartanir vegna auglýsingaherferðarinnar sem var talin samfélagslega óábyrg. Fólk lét einnig í sér heyra á samfélagsmiðlum og mikið var tíst um málið. Hér er upprunalega myndin í auglýsungunni:
Why Protein World is reaping the rewards from its 'genuine integrity' http://t.co/OfNNsWmMQH #EachBodysReady pic.twitter.com/kcQMoed7yR
— Marketing Magazine (@MarketingUK) April 30, 2015
Fólk lét skoðanir sínar í ljós:
Great response from Dove to the recent ProteinWorld ads #beachbodyready pic.twitter.com/yFTqN31OOE
— Andrew Bloch (@AndrewBloch) April 29, 2015
"Are you #BeachBodyReady"? Here's what we think: ✓ Enjoy your life ✓ Love your body ✓ Whether you're size 8 or 28 pic.twitter.com/OJYvi7Z2Km
— navabi (@navabiFashion) April 27, 2015
It can be tough knowing if you're #beachbodyready, so I made a diagram to help pic.twitter.com/PaZyVrHcQk
— Sean Leahy (@thepunningman) April 27, 2015
Forget #beachbodyready. The sexist ads are being destroyed by #eachbodysready http://t.co/V0jmZYKtFs pic.twitter.com/isdbtvEopY
— The Debrief (@TheDebrief) April 24, 2015
Verið er að rannsaka hvort auglýsingin brjóti gegn samfélagslegri ábyrgð og móðgi fólk. Kvartanirnar sem bárust séu skoðaðar og auglýsingin sé komin af veggjum neðanjarðarlestarstöðvanna.
Að lokum blandaði danski bjórframleiðandinn Carlsberg sér í málið:
Cheers for sharing @willpscott - good old @carlsberg hey! #BeachBodyReady #ProteinWorld pic.twitter.com/Q4u6jHiKLY
— The Media Octopus (@themediaoctopus) April 30, 2015