Morgumatur

Eggjakaka kraflyftingakonunnar

í gær Það má vel setja haframjöl í eggjakökuna til að auka næringar- og trefjagildi hennar en egg innihalda mikið af próteinum og með höfrunum er því komin fullkomin samsetning til að borða til dæmis eftir góða kraftlyftingaæfingu. Meira »

Borðaði hafragraut daglega í mánuð og þetta gerðist

17.3. Leah Wynalek ákvað að kanna hvaða áhrif dagleg neysla hafragrautar hefði á hana og að mánuði loknum dró hún niðurstöðurnar saman í mjög áhugaverðan lista. Meira »

Svona færðu börnin til að borða hollari morgunverð

16.3. Útkoman var ákaflega góð og enginn grunaði mig um græsku. Dóttirin kláraði sinn skammt og sambýlismaðurinn líka. Ég mun því án efa gera stærri skammt næst því það má vel elda graut fyrir tvo daga í einu. Meira »

Súkkulaðihristingur til að byrja daginn

14.3. Heilsumarkþjálfinn Júlía Magnúsdóttir mælir með þessum drykk fyrir þá sem vilj auka grænmetisinntöku og byrja morguninn með bragðmikilli og brjálæðislega hollri súkkulaðibombu. Meira »

Magnaðar morgunverðarhugmyndir

7.3. Margir kannast við það að borða ekki nægilega mikið af grænmeti. Morgunverður er gjarnan sú máltíð sem illa gengur að koma grænmetinu inn í hvort sem ætlunin er að fá börnin til að innbyrða þannig meira grænmeti eða okkur sjálf. Hér eru komnar nokkrar skotheldar leiðir til að koma meira af grænmeti í kroppinn fyrir hádegi. Meira »

Þessar eiga eftir að gera allt vitlaust

5.3. Fyrir þá sem elska að baka pönnukökur á helgarmorgnum er þessi uppskrift hreinræktuð himnasæla. Hér er búið að taka hefðbundna ameríska pönnukökuuppskrift og bæta við kanilfyllingu sem fær hjartað til að slá hraðar. Meira »

Spíraður morgungrautur stállæranna

22.2. Í hafragrautinn bæti ég því við 1 msk. af hnetusmjöri sem er ríkt af hollri og góðri fitu og hægir á upptöku kolvetnanna úr höfrunum. Með þessari samsetningu varir seddutilfinningin hátt í 4 klst. og orkan mín helst jöfn yfir daginn. Meira »

Ofurdrykkur Lukku á Happ

16.2. Við þreytumst aldrei á að finna bragðgóðar leiðir til að byrja daginn. Þessi græni drykkur er dásamlega góður en uppskriftin kemur frá Lukku á Happ og er úr bókinni Máttur matarins en þessi drykkur er einmitt það – máttugur. Meira »

Skemmtileg morgunverðarpizza fyrir alla fjölskylduna

12.2. Morgunverðarpizza er ein af þessum máltíðum sem sameinar allt ofangreint. Flestir elska pizzu og nær allir borða morgunmat. Morgunverðarpizzan er sérlega heppileg sumarbústaðar- eða helgarfæða og oft myndast svakaleg stemning – bæði við gerð hennar og þó aðallega við átið á henni. Meira »

Delux morgunmatur

6.2. Þessi uppskrift er kannski ekki neitt sérstaklega holl en girnileg er hún. Það mætti vel bjóða upp á þennan ofnbakaða hafragraut sem morgunmat um helgar þegar gera á vel við sig eða hreinlega sleppa sykrinum og setja þurrkaða ávexti sem sætu og borða réttinn sem hollan morgunverð, sem millimál eða hádegisverð. Meira »

Lágkolvetna morgunklattar sem borða má í öll mál

2.2. Þessir klattar henta vel sem morgun-, hádegis- eða kvöldverður. Ég reyni gjarnan að elda ríflega og frysta svo ég eigi eitthvað hollt að grípa í þegar lítill tími gefst. Meira »

Morgunverðar-sushi sem slær í gegn

31.1. Morgunverðar-sushi kann að hljóma frekar miður en ekki hætta að lesa. Þetta er í raun algjör snilld og einstaklega skemmtileg leið til að fá börnin til að borða morgunverð. Meira »

Magnaðar morgunvöfflur Katrínar

27.1. Þessar vöfflur eru nýjasta eldhúsafrek Katrínar en þær eru fullkominn morgunverður þegar gera á vel við fjölskylduna – nú eða bara sjálfan sig! Meira »

Mjólkurlaus brómberja- og möndlu-smoothie

24.1. Smoothi-ar eru sívinsælir enda sniðugt morgun- eða millimál sem flestir kunna að meta. Afbrigðin eru ótalmörg og í raun er allt leyfilegt þegar kemur að samsetningu. Meira »

Fljótlegur lágkolvetnamorgunverður

18.1. Að útbúa þennan rétt (6 stk.) tekur aðeins um 25 mínútur en hver múffa inniheldur innan við 90 hitaeiningar. Það kannast allir við það að vera í tímaþröng á morgnana og ná ekki að útbúa morgunmat. Þessar hollu eggjamúffur innihalda prótein, vítamín og alls kyns hollustu en lítið af kolvetnum. Meira »

Hádegisverður Önnu eðalkropps

14.1. Uppskriftin að morgunverði Önnu er ein sú mest lesna þessa vikuna. Því birtum við hér hádegisverð Önnu sem er hollur, einfaldur og bragðgóður. Með fylgir uppskrift að laufléttri Acai-skál sem hentar sem morgunmatur, millimál eða eftirréttur! Meira »

Kynþokkafullur og dísætur morgunverður

10.1. „Það nánasta sem tvær manneskjur geta deilt? Nú morgunverður auðvitað,“ segir uppskriftarhöfundurinn. Pönnukökunum er lýst sem leikandi, bragðmiklum og jafnvel óþægum! Ég veit ekki alveg hvað gekk á í þessu eldhúsi en uppskriftin er frumleg og ætti að falla vel í kramið hjá þeim er kunna að meta Red Velvet-bollakökur. Meira »

Grjótharður morgundrykkur í Garðabæ

28.2. Þessi morgundrykkur keyrir kroppinn svo sannarlega af stað en það er Guðbjörg Finnsdóttir eigandi G-fit í Garðabæ sem á heiðurinn af þessari uppskrift. Meira »

Morgunmatur „þunna“ mannsins eða konunnar

19.2. „French toast" er í margra hugum það girnilegasta sem hægt er að borða. Það er jafnauðvelt að búa það til eins og það er að klúðra því og því erum við með skotheldar aðferðir til að tryggja að það heppnist sem allra best. Meira »

Kínóa- og chiagrautur með granateplum

14.2. Kínóa er ein af þessum heilsuvörum sem eru í tísku um þessar mundir. Vonandi er þessi „tískuvara“ komin til að vera því kínóa er stútfullt af próteinum, góðum fitusýrum og glútenlaust. Þá er það spurningin: hvað á að gera við þessi fræ? Hér má fá góðar hugmyndir að girnilegum réttum frá nokkrum matgæðingum. Meira »

Klassískar pönnukökur sem klikka aldrei

11.2. Pönnukökur eru magnað fyrirbæri og fyrir alvöruaðdáendur þeirra er mikil sæla sem fylgir skemmtilegum útfærslum á neyslu þeirra. Á að bæta við bláberjum eða súkkulaðibitum, bera fram með avókadó og hollum berjum eða leyfa sér smá sukk með súkkulaði og sírópi? Meira »

Laugardagsmorgunverður crossfit-kroppsins

4.2. Jakó eins og hún er kölluð var í óða önn að pússa steypu þegar Matarvefurinn heyrði í henni. „Á næstu dögum er ég að fara að opna mína eigin stöð, Granda101, sem er staðsett á frábærum stað á Grandanum og hefur upp á að bjóða frábært útisvæði og nóg af bílastæðum,“ segir stálkroppurinn og lét sig ekki muna um að henda í ljúfar helgarpönnukökur fyrir okkur á milli þess sem hún pússaði, lakkaði, græjaði og gerði. Meira »

Magnaður morgunverður á mínútum

1.2. Þessi uppskrift er í miklu uppáhaldi hjá mér. Stundum geri ég hana þykka svo úr verður grautur sem ég gríp með mér í krukku eða borða heima. Ef ég vil frekar hafa hana í drykkjarformi bæti ég við einum bolla af vatni og set gleðina á flösku og tek með mér í vinnuna sem næringarríkt millimál. Meira »

Göldróttur morgunverður Ágústu Johnson

30.1. Með drykknum fæ ég mér eina sneið af Sólkjarna-súrdeigsbrauði frá Brauðhúsinu í Grímsbæ með möndlumauki,“ segir Ágústa en með þessu drekkur hún vatnsglas og einn góðan kaffibolla. Meira »

Sykurlaus morgunverður og áskorun

26.1. Júlía Magnúsdóttir heilsumarkþjálfi elskar að prufa sig áfram í eldhúsinu en hún lauk nýverið við námskeið í hráfæði og er uppfull af ferskum og hollum hugmyndum. Júlía stendur fyrir 14 daga sykurlausri áskorun sem hefst 30. janúar. Meira »

Andoxunarsprengja í morgunsárið

21.1. Þessi mjólkurlausi morgunverður er bæði þykkur og rjómakenndur. Hann er fullur af andoxunarefnum og próteinum sem fylla þig af orku fram eftir morgni. Að auki er hann sérlega fallegur, bragðgóður og auðveldur – sem er alltaf kostur enda ekki á allra færi að framreiða fallegan mat. Meira »

Deliþeytingar og -trefjastykki, frábær morgunverður

17.1. Girnilegar uppskriftir að morgunþeytingum og trefjastykki með súkkulaði frá Johansen Deli.   Meira »

Svona hreinsar Solla kroppinn alla morgna

12.1. Sólveig Eiríksdóttir, betur þekkt sem Solla á Gló, lifir mjög heilsusamlegu lífi. Hún byrjar alla daga á sérlega hreinsandi aðgerðum. „Ég byrja alla morgna á því að fá mér hreinsandi skot,“ segir Solla en þá blandar hún eftirfarandi saman: Meira »

Morgunverður ofurkroppsins

6.1. Anna Eiríksdóttir er einn vinsælasti leikfimiskennari landsins. Hún hefur kennt í Hreyfingu um árabil en slegist er um að komast í tíma hjá henni. Dagskráin hjá Önnu er þéttskipuð svo hún leggur mikið upp úr staðgóðum morgunverði til að fá orku fyrir fyrstu æfingu dagsins. Þegar verið er að koma fjölskyldunni af stað á morgnana þarf morgunmaturinn því að vera fljótlegur en meinhollur. Hér koma tvær uppskriftir að uppáhaldsmorgunverði Önnu. Meira »