Vinsældir bandaríska íþróttavörurisans Nike hafa náð nýjum hæðum eftir að umdeild auglýsingaherferð fyrirtækisins með slagorði þess „Just do it“ fór í loftið fyrr í mánuðinum að sögn framkvæmdastjóra fyrirtækisins.
Mark Parker, framkvæmdastjóri Nike, sagði herferð fyrirtækisins, með ruðningsstjörnuna Colin Kaepernick í aðalhlutverki, hafa endurómað hugsjónir neytenda og hvatt þá áfram, ekki aðeins í Bandaríkjunum heldur um heim allan.
Kaepernick, fyrrverandi leikmaður San Francisco 49ers, olli miklu fjaðrafoki árið 2016 þegar hann kraup á meðan þjóðsöngurinn var leikinn og neitaði að standa með hendur á brjósti, líkt og hefð er fyrir, til að mótmæla lögregluofbeldi og kynþáttamisrétti. Hann hefur ekki leikið í NFL-deildinni síðan snemma á síðasta ári og hefur lögsótt eigendur liða í deildinni fyrir að sniðganga hann.
„Líkt og eftir margar herferðir höfum við séð vinsældir fyrirtækisins fara upp á við. Við erum að sjá vinsældirnar í nýjum hæðum.“