Sölvi Blöndal formaður félags hljómplötuframleiðenda og stofnandi og annar aðaleigandi dreifingar- og útgáfufyrirtækisins Alda Music, segir að fyrirtækið sé að vinna að því að fá hingað til lands aðra streymisveitu, Apple Music, sem gæti þá veitt Spotify samkeppni. Hann segir í samtali við Viðskiptapúlsinn, hlaðvarp ViðskiptaMoggans, að sárlega vanti samkeppni á markaðinn. Hún komi að hans mati öllum vel, bæði Spotify, sem og neytendum og viðskiptavinum. „Apple Music er að hefja starfsemi á Möltu og því ætti næsta skref að geta verið Ísland,“ segir Sölvi, og bætir við að Apple Music sé jákvætt fyrir mögulegri komu hingað til lands.
Sölvi segir einnig í samtalinu að þegar hann og viðskiptafélagi hans Ólafur Arnalds hafi kynnt hugmyndina fyrir vinum sínum og fjárfestum árið 2014 hafi fáir haft trú á framtakinu, enda hafi flestir talið að nær útilokað væri fyrir tónlistarmenn að ná aftur vopnum sínum hvað tekjuöflun af sölu tónlistar varðaði. Nú sé hinvegar að verða breyting þar á en ný könnun sem unnin var fyrir félag hljómplötuframleiðenda, sýni að heildarverðmæti vegna sölu á hljóðritaðri tónlist á Íslandi árið 2018 hafi numið 663 milljónum króna á síðasta ári og hafi ekki verið hærra síðan árið 2007.
Eins og fram kemur í grein í ViðskiptaMogganum í dag þá eru íslenskir tónlistarmenn farnir að hafa nokkrar tekjur af tónlist sinni með sölu hennar á Spotify, en Alda Music hefur milligöngu um að koma tónlistinni á framfæri á Spotify, meðal annars til að hún rati á spilunarlista.
Hlusta má á tólfta þátt Viðskiptapúlsins hér að neðan. Þá má einnig nálgast fría áskrift að þáttunum í gegnum helstu podcast-veitur hjá Itunes, Spotify og Google Play.