Síðustu þrjá mánuði hafa mjólkurvörur hækkað um 3% í verði. Þetta kemur fram í samanburði verðkannana sem verðlagseftirlit ASÍ framkvæmdi 13. júní og 5. september.
Litlar verðbreytingar eru á öðrum vörum á tímabilinu, nema þá á ávöxtum og grænmeti sem breytast mikið í verði eins og svo oft áður.
Í fréttatilkynningu ASÍ kemur fram að í öllum verslunum hafi vöruflokkurinn ostur, viðbit og mjólkurvörur hækkað, en má sjá t.d. hækkun á ósöltuðu smjöri á bilinu 2-4%. MS osturinn Ljótur hefur hækkað um 3-6%, Skyr.is próteindrykkurinn m/jarðab.- og bananabragði hækkað um allt að 7% og 500 g. af bláberjaskyri frá MS hefur hækkað um 3-4%.
Af þeim matvörum sem skoðaðar voru eru flestar á sama, eða lægra verði miðað við seinustu mælingu. Í verslun Fjarðarkaups er sama verð og í júní í um 60% tilvika en hjá Nettó, Samkaupum-Úrval og Hagkaupum er sama verð í um helmingi tilvika af þeim vörum sem bornar eru saman. Hjá Bónus, Krónunni og Víði er sama verð í um þriðjungi tilvika.
Sem dæmi um vörur sem enn eru á sama verði og í byrjun sumars í öllum verslunum má nefna Lýsi heilsutvennu, Gæðabaksturs normalbrauð, Holta Bratwurst pylsur, Steeves maple syrup og salt frá Saltverk Reykjanesi.