Sala á Barbie féll um 13% á fyrstu þremur mánuðum ársins sem er mun meiri lækkun en eigandi Barbie, Mattel, gerði ráð fyrir. Þetta er annar ársfjórðungurinn í röð þar sem sölutölur Barbie eru á niðurleið en dúkkan hefur verið ein mikilvægasta vara Mattel í næstum því 60 ár.
Sölutölur Mattel lækkuðu um 15,4% á fyrsta ársfjórðungi ársins og námu 735 milljónum Bandaríkjadala eða rúmum 80 milljörðum íslenskra króna.
Mattel hefur reynt að bregðast við minnkandi sölu með því að búa til Barbie dúkkur í fjölbreyttari líkamsstærðum og húðlitum en framleiðandinn hefur lengi verið gagnrýndur fyrir að ýta undir óheilbrigða líkamsstaðla með Barbie.
Hlutabréf Mattel hafa lækkað um 25% á einu ári. Tekjur félagsins hafa minnkað töluvert m.a. vegna verðlækkana sem gera þurfti vegna óseldra vara eftir jólavertíðina.
Framkvæmdastjóri Mattel, Margo Georgiadis, sagði í febrúar að það hafi verið óvænt og haft alvarlegar afleiðingar í för með sér fyrir fyrirtækið.