Í ViðskiptaMogganum í gær sagði Jón Þór Sturluson, aðstoðarforstjóri Fjármálaeftirlitsins, að Kortaþjónustan héldi nú lengur eftir fyrirframgreiðslum viðskiptamanna sinna en hún gerði fyrir áfallið sem félagið lenti í þegar breska lágfargjaldaflugfélagið Monarch fór í greiðslustöðvun.
Aðspurður hvort þessar breytingar hefðu áhrif á rekstur WOW air, sem er viðskiptavinur Kortaþjónustunnar, segir Skúli Mogensen, forstjóri félagsins, að WOW air hafi verið byrjað að færa erlendar færslur til annarra greiðslufyrirtækja áður en til skilmálabreytinganna kom. „Korta er í dag með innan við 20% af okkar færslum og þá fyrst og fremst íslensk kort,“ segir Skúli.
Í svari Svanhvítar Friðriksdóttur, upplýsingafulltrúa WOW air, við fyrirspurn Morgunblaðsins um hvenær WOW hafi byrjað að færa færslur til annarra fyrirtækja og hvort þeir aðilar bjóði upp á sambærileg kjör og Kortaþjónustan, kemur fram að WOW air hafi verið með fleiri en einn færsluhirði erlendis í þó nokkurn tíma og muni halda því áfram en að samningar um kjör séu mismunandi eftir færsluhirðum og trúnaðarmál hvaða kjör séu í boði hverju sinni.
Færsluhirðingarfyrirtækið Kortaþjónustan varð fyrir alvarlegu höggi þegar breska lággjaldaflugfélagið Monarch fór í greiðslustöðvun í byrjun síðasta mánaðar en samhliða því hætti flugfélagið starfsemi. Kortaþjónustan tók áhættu sem fólst í því að um leið og greiðsla barst vegna ferða sem enn voru ófarnar, var hluta greiðslunnar fleytt áfram og á reikninga flugfélagsins. Þegar ferðir Monarch féllu niður bakfærðust hins vegar kaup viðskiptavina þess og færsluhirðingarfyrirtækin sátu uppi með tjón sem nam hinni bakfærðu upphæð.