Breytingar Samskipa gefið góða raun

Þórunn Inga Ingjaldsdóttir, markaðsstjóri hjá Samskipum, segir að nýja fyrirkomulagið ...
Þórunn Inga Ingjaldsdóttir, markaðsstjóri hjá Samskipum, segir að nýja fyrirkomulagið flýti fyrir afgreiðslu á vörum, sem skili stórbættri þjónustu. mbl.is/Hari

Ráðist var í umfangsmiklar breytingar á siglingakerfi Samskipa síðastliðið haust og hafa þær gefið góða raun. Felast breytingarnar meðal annars í því að bætt var við einu skipi, tveimur skipum skipt út fyrir stærri skip og loks var siglingakerfið endurskipulagt.

Tvær leiðir, Suðurleið (Skálafell og Bláfell) og Norðurleið (Arnarfell og Helgafell), sigla nú til Bretlands og meginlands Evrópu, en viðkomum í völdum höfnum hér á landi var einnig fjölgað með Strand- og Suðurleiðinni, en Strandleiðin fer líka til Færeyja og siglir þaðan til Reykjavíkur þar sem vörunni er umskipað áfram til Evrópu.

Byrjað að losa á sunnudögum

Árangurinn er sá að áætlun skipanna síðustu þrjá mánuði á Suður- og Norðurleið hefur verið 100% á tímaáætlun til Reykjavíkur, samkvæmt upplýsingum frá Samskipum.

„Suðurleiðin bætir tenginguna fyrir innflutningsaðila frá Rotterdam og Bretlandi til Íslands,“ segir Þórunn Inga Ingjaldsdóttir, markaðsstjóri Samskipa á Íslandi, og bendir á að með tilkomu nýs leiðakerfis hafi tekist að afhenda vörur mun fyrr en áður.

„Vörur á Suðurleiðinni, það er með Skálafelli og Bláfelli, eru afhentar á mánudögum. Byrjað er að vinna við losun klukkan 16.00 á sunnudögum sem flýtir allri afgreiðslu á vöru á mánudögum og skilar sér í stórbættri þjónustu til viðskiptavina.“

Svara kalli markaðarins

Með breyttum brottfarardögum í útflutningi sé tryggð afhending inn á markaði í Bretlandi og á meginlandi Evrópu á sunnudögum og mánudögum, sem skili sér í bættri þjónustu við útflytjendur á ferskum fiski.

Hún segir öruggar og hagkvæmar flutningaleiðir skipta höfuðmáli og að fyrirtækið bjóði áfram þjónustu í hæsta gæðaflokki.

„Samskip hafa meðal annars ráðist í endurnýjun á siglingakerfinu til að auka áreiðanleika í flutningunum og til að svara kalli markaðarins vegna aukinna ferskfiskflutninga síðustu misseri og ár. Með breyttu leiðakerfi eru Samskip kjörinn kostur í þessa flutninga, enda sjóflutningar hagkvæmari á margan hátt, bæði í samanburði við flug og eins til að létta álagi af flutningum innanlands þar sem það á við.“

Kauptu vikupassa

Lestu meira með vikupassa!

Fáðu þér vikupassa fyrir 1.790 kr. og þú færð aðgang að öllu efni úr blaði dagsins í dag og næstu 6 daga.

Kaupa vikupassa

Aðrar áskriftarleiðir »

Afurð Dags. Meðalverð
Þorskur, óslægður 22.3.19 330,06 kr/kg
Þorskur, slægður 22.3.19 407,71 kr/kg
Ýsa, óslægð 22.3.19 280,05 kr/kg
Ýsa, slægð 22.3.19 273,92 kr/kg
Ufsi, óslægður 22.3.19 83,11 kr/kg
Ufsi, slægður 22.3.19 148,89 kr/kg
Djúpkarfi 11.3.19 109,00 kr/kg
Gullkarfi 22.3.19 237,51 kr/kg
Litli karfi 19.3.19 0,00 kr/kg
Blálanga, óslægð 14.3.19 195,00 kr/kg

Fleiri tegundir »

22.3.19 Kaldbakur EA-001 Botnvarpa
Ufsi 81.805 kg
Ýsa 6.833 kg
Þorskur 2.797 kg
Karfi / Gullkarfi 1.468 kg
Samtals 92.903 kg
22.3.19 Jónína Brynja ÍS-055 Lína
Þorskur 216 kg
Hlýri 14 kg
Samtals 230 kg
22.3.19 Sjöfn SH-707 Plógur
Ígulker 546 kg
Samtals 546 kg
22.3.19 Fjóla SH-007 Plógur
Ígulker 664 kg
Samtals 664 kg
22.3.19 Einar Hálfdáns ÍS-011 Landbeitt lína
Þorskur 3.716 kg
Steinbítur 2.579 kg
Ýsa 561 kg
Skarkoli 33 kg
Samtals 6.889 kg

Skoða allar landanir »