Skipið Argus hefur vakið töluverða athygli í Reykjavíkurhöfn undanfarnar vikur enda stórt, málað áberandi rauðum lit og búið sérstökum krana á þilfari. Skipaþjónustan festi kaup á skipinu 9. febrúar og mun það ásamt Mars (gamla Kleifabergi) sinna rannsóknaleiðangri til Grænlands þar sem leitað verður verðmætra málma, en Mars sinnti slíkum verkefnum á norðausturströnd Grænlands síðasta sumar.
„Við erum að þjónusta þennan iðnað sem er að koma undir sig fótum. Það er verið að taka sýni og þess háttar,“ segir Ægir Örn Valgeirsson framkvæmdastjóri Skipaþjónustunnar. Hann segir að í ár sé einfaldlega meira um að vera og það hafi kallað á annað skip, Argus hafi mikla kosti þegar Grænlandsverkefni séu annars vegar. „Hann er sérhannaður fyrir ísinn. Hann er í ísklassa og fer bara upp á ísinn og brýtur hann undir sér. Hann er smíðaður fyrir dönsk stjórnvöld á sínum tíma fyrir siglingar við Grænland, fara með vistir og vera baujuskip.“
Ægir Örn segir ekki hafa þurft að breyta skipinu mikið, en að gripið hafi verið til nokkurra lagfæringa. „Argus er bara klár í allt sem hann er að fara að gera núna. Svo seinna erum við að fara að taka ferðamenn líka á Argusi. Hann hentar vel undir það.“
Argus, sem er 68 metra að lengd og 12 metra að breidd, var smíðaður 1971 af Svendborg skibsværft og maskinbyggeri í Danmörku fyrir vitastofnun landsins, Fyr- og Vagervæsenet. Skipið var hannað með það fyrir sjónum að það myndi sinna viðhaldi og eftirliti með baujum og vitum í lögsögu Danmerkur og Grænlands og sinnti slíkum verkefnum í rúma þrjá áratugi.
Árið 2005 var skipið selt úthafsþjónustufélaginu Esvagt, dótturfélagi Maersk, og hlaut nafnið Esvagt Alpha. Sinnti það flutningi starfsmanna olíuborpalla til og frá landi í Norðursjó þar til stærra og yngra skip, Esvagt Beta, leysti það af hólmi.