Keiluhöllin iðaði af lífi þegar OK bauð viðskiptavinum sínum í bjór og keilu nú á dögunum. Viðburðurinn, sem er orðinn rótgróin hefð hjá fyrirtækinu, laðaði til sín á þriðja hundrað gesti sem tóku virkan þátt í gleðinni og sýndu hæfni sína með keilukúluna.
Keiluhöllin iðaði af lífi þegar OK bauð viðskiptavinum sínum í bjór og keilu nú á dögunum. Viðburðurinn, sem er orðinn rótgróin hefð hjá fyrirtækinu, laðaði til sín á þriðja hundrað gesti sem tóku virkan þátt í gleðinni og sýndu hæfni sína með keilukúluna.
Keiluhöllin iðaði af lífi þegar OK bauð viðskiptavinum sínum í bjór og keilu nú á dögunum. Viðburðurinn, sem er orðinn rótgróin hefð hjá fyrirtækinu, laðaði til sín á þriðja hundrað gesti sem tóku virkan þátt í gleðinni og sýndu hæfni sína með keilukúluna.
„Það var frábært að sjá svona marga mæta og njóta kvöldsins. Auk keilunnar gátu gestir tekið lagið í karókí, spilað rúllettu eða skellt sér í pílu. Stemningin var einstök og það var greinilegt að allir fundu eitthvað við sitt hæfi.
Þetta hefur verið árviss viðburður hjá okkur í rúmlega tvo áratugi og alltaf jafn gaman að halda þessari skemmtilegu hefð við,“ segir Ísold Einarsdóttir, markaðsstjóri OK.