Betur hefði mátt standa að málum þegar níu klukkustunda seinkun varð á flugi Icelandair frá Ósló í gærkvöldi. Þetta segir Guðjón Arngrímsson, upplýsingafulltrúi Icelandair, en eins og mbl.is greindi frá fyrr í dag var mikil óánægja meðal farþega, sem þurftu að bíða í alla nótt á flugvellinum í Ósló og töldu sig hafa fengið ófullnægjandi upplýsingar frá félaginu.
„Þetta virðist hafa verið eitt af þessum erfiðu atvikum, töf sem dróst á langinn inn í nóttina meira en séð varð fyrir í upphafi og ákvarðanir og upplýsingar sem þá voru gefnar reyndust þar af leiðandi ekki nákvæmar þegar á leið,“ segir Guðjón í skriflegu svari við fyrirspurn mbl.is um málið.
„Þótt okkar fólk ytra gerði sitt besta þá er ljóst, eins og stundum gerist þegar horft er til baka, að þarna mátti betur standa að málum.“
Eins og mbl.is fjallaði um í dag átti vélin að fara í loftið frá Ósló klukkan 21:55 á norskum tíma, en um klukkan 19 fengu farþegar tilkynningu um að fluginu yrði seinkað til klukkan 4 um nóttina. Farþegum var þó sagt að koma ekki síðar en klukkan 23:00 á flugvöllinn í Ósló þar sem öryggisleitin á vellinum myndi loka klukkan 23:30. Síðar kom önnur tilkynning um að fluginu væri seinkað til 05:05, en að lokum fór vélin ekki í loftið fyrr en klukkan 06:50.
Guðlaug Gísladóttir, einn farþega vélarinnar, sagði í samtali við mbl.is í dag að farþegum hefði liðið eins og þeir væru sviknir, þar sem flugvöllurinn sé opinn allan sólarhringinn og þær upplýsingar frá Icelandair um að öryggisleitin myndi loka hefðu hreinlega ekki verið réttar. „Við höfðum ekkert val um hvað við gerðum heldur vorum lokkuð inn á flugvöllinn og lokuð þar inni,“ sagði hún.