Horft á heimanám með öðruvísi gleraugum

Uppi eru skiptar skoðanir um gildi heimanáms.
Uppi eru skiptar skoðanir um gildi heimanáms. Getty Images/iStockphot

Annað slagið blossa upp umræður um gildi heimanáms skólabarna og sýnist sitt hverjum. Guðmundur Engilbertsson, lektor við Háskólann á Akureyri, flytur á morgun erindið Heimanám – nei hættu nú alveg! á vorráðstefnu þar nyrðra um menntavísindi, Sterkari saman – farsælt samstarf heimila og skóla. Hann rýnir í lykilþræði ýmissa rannsókna og reifar hugmyndir sínar um að sauma úr þráðunum stakka eftir mismunandi vexti barna og fjölskyldna.

Þegar Guðmundur Engilbertsson, lektor við kennaradeild Háskólans á Akureyri, var lítill þótti honum ótrúlega gaman að læra heima. Eins og hinir krakkarnir í sveitinni fór hann framan af bara annan hvern dag í skólann. Um langan veg var að fara og annað var ekki í boði fyrir sveitadreng á Vatnsnesi í V-Húnavatnssýslu í byrjun skólagöngunnar við upphaf áttunda áratugarins.

„Heimanámið var góð tilbreyting í fásinninu, þar sem oft var lítið annað um að vera en að hugsa um skepnurnar og heimakverið,“ segir Guðmundur brosandi og bætir við að öfugt við hann hafi synir hans ekki verið ánægðir með heimanám á sinni skólagöngu. Sama segir hann upp á teningnum hjá mörgum börnum og unglingum – sérstaklega strákum, foreldrum og jafnvel kennurum. Uppi séu mjög skiptar skoðanir um gildi heimanáms og sjálfur hafi hann ekki alveg afdráttarlausa skoðun hvað það varðar. Í mörg horn sé að líta og skoða þurfi ýmsa möguleika.

Sjá umfjöllun um þetta efni og viðtal við Guðmund í heild í Morgunblaðinu í dag.

Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:

Bloggað um fréttina

Fleira áhugavert
Fleira áhugavert