„Salan hefur gjörsamlega rokið upp og hefur aldrei verið svona mikil. Þetta hefur algjörlega sprungið. Við höfum því lítið annað gert en að framleiða Bragga því það fer mikil handavinna í þetta,“ segir Viktor Sigurjónsson, markaðsstjóri Kristjánsbakarís á Akureyri.
Í kjölfar mikillar umfjöllunar um braggamálið í Nauthólsvík hefur áhugi á hinni sígildu súkkulaðiköku Bragga aukist til muna og í gær bættu Viktor og félagar hans um betur þegar „Uppgerður Braggi“ var settur í sölu. Sá er skreyttur með gluggum og stráum – rétt eins og sá umdeildi. Framleiðslukostnaður var undir áætlun, að sögn Viktors.
„Það liggur svo vel við að gera grín að þessu,“ segir Viktor í Morgunblaðinu í dag. „Þessu hefur verið vel tekið. Verslunarstjórar hafa líka verið að taka þátt í gríninu og setja upp skilti til að auglýsa braggana og fjölmargir vinnustaðir pöntuðu uppgerðan bragga til að hafa í kaffinu á föstudegi.“