Eftir flugtak til norðurs frá Akureyrarflugvelli er tekið bratt klifur til norðurs og yfir Pollinn. Kominn í 2.600 feta hæð beygir flugstjórinn vélinni, Twin Otter TF POF, til hægri og setur stefnuna á Vaðlaheiði. Hér blasa við Svalbarðaströnd og Eyjafjarðarsveit og þegar komið er yfir háheiðina sést inn Fnjóskadal. Vor er í Vaglaskógi, eins og ort var forðum, og allt orðið grænt. Í innstu dölum er hins vegar snjór yfir og raunar svo langt sem augað eygir inn á öræfin. En eins og gjarnan gerist á vordögum er loftið tært og sólargeislarnir sterkir. Þegar svo er flogið rétt sunnan við Mývatn í 9.000 fetum sést Herðubreið, drottning íslenskra fjalla með hvíta húfu sem fer henni ósköp vel.
Norlandair heldur uppi reglulegum ferðum frá Akureyri til Vopnafjarðar og Þórshafnar með flugi fimm daga vikunnar. Flugið er ríkisstyrkt og þarf að vera; loftbrúin er mikilvæg fyrir afskekkt svæði.
„Þetta er skemmtileg flugleið og ég hlakka til hverrar ferðar. Oft getur flug hérna þó verið krefjandi á veturna, þegar allra veðra er von. En einmitt í slíkum ögrunum felast töfrarnir við innanlandsflugið og þjónustu við dreifbýlið,“ segir Kristinn Elvar Gunnarsson flugstjóri. Hann hefur starfað hjá Norlandair frá 2007 og er kominn með þúsundir flugtíma á Twin Otter og King Air; vélunum sem félagið er með í útgerð.
„Twin Otter er sterkbyggð vél og traust. Hentar vel til dæmis í Þríhyrningnum eins og við köllum þessa áætlunarrútu á norðausturhorninu,“ segir Kristinn flugstjóri sem – kominn yfir Hólsfjöll – lækkar flugið. Rennir niður í Vopnafjörðinn sem fagurblá Hofsá klýfur endilangan.
Í sjónflugi á langri lokastefnu að Vopnafirði er stefnan sett á braut 04, rennt mjúklega inn á braut og ekið að flugstöðinni. Vaskir Vopnfirðingar afgreiða flugvélina og eru snöggir. Þetta er fljótgert, að frátöldum blaðamanni er aðeins einn farþegi og fraktin ekki mikil. Moggi dagsins er í pakka og blaðberinn inni í þorpi, þess albúinn að byrja dreifingu.
Nánari umfjöllun er að finna í Morgunblaðinu í dag.