„Fólk er teymt hingað og þangað um netið og látið samþykkja hitt og þetta. Því miður eru þessir netbófar að verða færari og færari,“ segir Breki Karlsson, formaður Neytendasamtakanna.
Talsvert hefur borið á því í kringum stóra söludaga í netverslun að undanförnu að fólk verði fórnarlömb svindlara. Breki segir að setið sé fyrir fólki og þeir sem kannski eru óvanir því að stunda viðskipti á netinu séu vitaskuld auðveldari fórnarlömb en hinir.
„Við hvetjum fólk til þess, þegar það fær tilkynningar í tölvupósti eða með sms-i, að kanna hvort slóðin, sem verið er að leiða það inn á, sé sú rétta,“ segir Breki. Hann segir að ekki sé líklegt að umræddir netbófar nái að troða sér inn í sjálf viðskiptin meðan þau eiga sér stað. „En á bak við þau eru oft tölvupóstsamskipti sem þeir komast inn í. Þá geta þeir sent fólk tölvupóst í kjölfar viðskiptanna og sagt að greiðslan hafi ekki gengið í gegn og það verði að greiða á ný.“
Breki bendir á að fyrir skemmstu hafi Neytendasamtökin tekið þátt í átakinu Taktu tvær. Undir því heiti megi finna ýmsan fróðleik sem fólk geti sótt í. „Þessir netbófar leggja snörur sínar fyrir neytendur í kringum þessa stóru daga en við ímyndum okkur að það ástand geti varað fram að jólum. Fólk tapar oft háum fjárhæðum og þarf að sýna sérstaka varúð þegar kemur að því að samþykkja greiðslur.“
Nánari umfjöllun er að finna í Morgunblaðinu í dag.