Pósturinn er búinn að endurgreiða meirihluta viðskiptavina sinna vegna kerfisvillu í innheimtu á sendingargjaldi á ákveðnum tegundum innfluttra sendinga.
Í fréttatilkynningu fyrir helgi baðst Pósturinn velvirðingar á mistökunum og sagði það forgangsmál að endurgreiða öllum hlutaðeigandi.
Að sögn Gunnars Þórs Tómassonar, fjármálastjóra Póstsins, lentu um 35 þúsund viðskiptavinir Póstsins í kerfisvillunni. Vegna þess að um trúnaðarupplýsingar er að ræða getur hann ekki veitt upplýsingar um heildarupphæð endurgreiðslunnar.
Hann segir það taka tíma að endurgreiða öllum en allt sé á réttri leið. Meðal annars þurfti að finna lausn á því hvernig ætti að endurgreiða þeim sem greiddu með kortum, sem voru um helmingur viðskiptavinanna, og á því núna að vera lokið.
Þeir viðskiptavinir sem greiddu ekki með kortum geta farið inn á minnpostur.is, sem er læst og örugg síða á vegum Póstsins, og fengið endurgreitt. Aðrir viðskiptavinir sem fara ekki þangað inn fá inneign hjá Póstinum.
„Ef aðilinn hefur ekki kveikt á einu né neinu á kerfið að grípa hann,” segir Gunnar Þór.