Fjölskyldur týnast í flóknu kerfi

Fjölskyldur hafa átt erfitt með að sækja um ýmsa þjónustu …
Fjölskyldur hafa átt erfitt með að sækja um ýmsa þjónustu sem fötluð börn eiga rétt á, eins og t.d. akstursþjónustu, því kerfið var of flókið. Ljósmynd/Colourbox

„Í námi mínu í þroskaþjálfun var ég búin að safna saman upplýsingum sem lúta að því hvaða skref aðstandendur fatlaðra barna, og þá sérstaklega einhverfra barna af erlendum uppruna, þurfi að taka til að fá aðstoð fyrir fjölskylduna,“ segir Katarzyna Kubiś, verkefnastjóri í málefnum fatlaðra barna hjá Landssamtökunum Þroskahjálp.

Hún hefur haft veg og vanda af því að setja upp upplýsingatorg fyrir aðstandendur fatlaðra barna þar sem allar upplýsingar varðandi greiningu, réttindi og þjónustu eru settar fram á skýran og skilmerkilegan máta.

Upplýsingatorgið er gott dæmi um hverju einstaklingurinn getur áorkað með elju og dugnaði og lausnamiðaðri nálgun á vandamálin sem við blasa.

Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Fleira áhugavert
Fleira áhugavert