Ljóst er að íbúar höfuðborgarsvæðisins munu finna fyrir byggingu Sundabrautar sama í hvaða útfærslu af verkefninu verður ráðist vegna rasks og truflunar á umferð á framkvæmdatíma.
Þetta kemur fram í umhverfismatsskýrslu Vegagerðarinnar sem birt hefur verið í samráðsgátt Skipulagsstofnunar.
Samkvæmt þingsályktunartillögu um samgönguáætlun 2024-2038 er gert ráð fyrir að framkvæmdir hefjist árið 2026 og að Sundabraut verði opnuð fyrir umferð 2031.
Enn á eftir að ákveða hvort framkvæmdin verði í formi jarðganga eða brúar yfir Kleppsvík en ef ákveðið verður að byggja brú stendur valið milli þriggja útfærslna.
Áhrif á bílaumferð á framkvæmdatíma verða mismikil eftir hvaða leið verður valin en ljóst er að þau verða mest í öðrum og þriðja fasa framkvæmdanna.
Loka mun þurfa Holtavegi til vesturs og Vatnagörðum til suðurs í öllum valkostum, bæði ef um brú eða göng er að ræða, og ef ákveðið verður að byggja brú mun sömuleiðis þurfa að loka Holtavegi til austurs í einhvern tíma.
Ef ákveðið verður að grafa Sundagöng mun hins vegar þurfa að loka á hluta Kleppsvegar og tengingar hans við Dalbraut.
Í skýrslu Vegagerðarinnar segir að umræddar gatnalokanir hafi óneitanlega áhrif á leiðarval og því er nokkuð ljóst að áhrifa muni gæta í nánd við framkvæmdasvæði.