Eftir Svanhvíti Ljósbjörgu
svanhvit@mbl.is
Gunnari Lárusi Hjálmarssyni, betur þekktum sem Dr. Gunna, hefur verið mjög umhugað um neytendamál undanfarin misseri en hann mun halda fyrirlestur um viðhorf neytandans á íslenska markaðsdeginum. Sjálfum finnst honum auglýsingar vera ágætis uppbrot í dagskrá til að poppa og fara á klósettið. „Vissulega kemur það fyrir að auglýsingar hitta í mark og eru söluhvetjandi eða upplýsingagefandi. Ég get nefnt gamla auglýsingu frá Hreyfli sem dæmi en það var rappauglýsing með Flosa Ólafssyni. Ég man símanúmer Hreyfils enn þann dag í dag út af þessari auglýsingu sem hlýtur að vera vel heppnað.“
Gaman að prófa eitthvað nýtt
Gunni talar um að auglýsingar hafi vissulega einhver áhrif á hann þótt hann hlaupi kannski ekki út í búð eftir öllu sem hann sér. „Ég kaupi ekki nýjan bíl þegar ég sé bílaauglýsingu en mögulega ef varan er á einhverju sviði sem fjárhagurinn leyfir, eins og til dæmis nýir skyrdrykkir. Mér finnst mjög gaman að prófa eitthvað nýtt og ég heyri kannski fyrst af því þegar það er auglýsingaherferð. Þá er það minn metnaður sem neytandi að gefa svona vörum séns en mér finnst það ekkert betra á bragðið þó það sé vel auglýst.“
Betri auglýsingar
Gunni segir að auglýsingar undanfarin ár hafi vissulega breyst til batnaðar. „Samt sem áður er ekki mikið til af æðislegum auglýsingum. Auglýsingar eru alltaf barn síns tíma, fastar í tíðarandanum en eflaust hafa orðið miklar framfarir í íslenskum auglýsingaheimi eftir því sem fleiri starfa við þetta. Oft virðist það vera þannig að allt gáfaða og sniðuga fólkið fer í þennan geira,“ segir Gunni sem finnst auglýsingar frá loftbólufyrirtækjum einna minnisstæðastar. „Allar þessar montauglýsingar og jafnvel auglýsingaherferðir fyrir fyrirtæki sem farin eru á hausinn. Svo var endalaust um bílaauglýsingar í góðærinu en það er ekki eins og maður sé alltaf að fá sér nýjan bíl.“