Það eru sjálfsagt margir sem bíða með eftirvæntingu eftir stærsta íþróttaviðburði vestanhafs þegar Ofurskálin fer fram í Miami 2. febrúar.
Auglýsingarnar eru alltaf útpældar enda dýrustu auglýsingapláss veraldar og leggja fyrirtæki gríðarlegan metnað í að vera með flottustu og eftirtektarverðustu auglýsingarnar.
Í aðdragandanum eru orft birtar svokallaðar for-auglýsingar sem gefa áhorfendum vísbendingu um það sem er í vændum. Hér erum við með auglýsingar frá Cheetos, Doritos, mexíkósku avókadó og Planters sem gefa allar góðar vísbendingar um það sem er í vændum.
Stærstu fréttirnar eru sjálfsagt að Mr. Peanut deyr:
MC Hammer fer með áhorfendur til upphafsins og hvernig Cheetos áttu stóran þátt í einu fægasta lagi heims:
Lil Nas er hér með Doritos í upphitunarauglýsingu fyrir sjáfa Ofurskálina.
Sam Elliot er einnig í Doritos-auglýsingunni sem verður væntanlega rosaleg.
Avókadó-auglýsingarnar þykja oft frekar fyndnar.
Og Jonathan Van Ness úr Queer Eye er í samstafi við Pop Tarts sem verður væntanlega frábær.