Áhugi Íslendinga á kampavíni hefur aukist mikið undanfarin ár og má tala um ákveðna vitundarvakningu í þeim efnum. Þannig er fólk farið að kynna sér vínin betur og læra meira á leyndardóma hvers og eins. Starfsmenn Matarvefs mbl.is hafa ekki farið varhluta af þessari þróun þar sem einn nánasti samstarfsmaður vefsins er fréttastjóri viðskipta á Morgunblaðinu, Stefán Einar Stefánsson, sem er fróður um kampavín og hefur skrifað talsvert um efnið í blaðið og á mbl.is á síðustu árum. Stefán er formaður hins nýstofnaða Kampavínsfjelags og co., sem í samstarfi við veitingastaðinn VOX Brasserie á Hilton Reykjavík Nordica stendur að metnaðarfullri dagskrá í næstu viku þar sem gestum gefst tækifæri til að para ólík kampavín með mat og kynna sér muninn á þeim.
Guðrún Björk segir samstarfið við Kampavínsfjelagið vera hvalreka fyrir VOX. „Það vill nú þannig til að starfsfólkið hér er mjög hrifið af og áhugasamt um kampavín þannig að þetta er einstakt tækifæri fyrir alla aðila að kynna sér kampavín með þessum hætti.“
Kampavínsdagarnir í næstu viku eru þó eingöngu fyrsti viðburðurinn því ætlunin er að endurtaka leikinn á tveggja mánaða fresti og bjóða þá upp á kampavín frá öðrum framleiðendum. „Með þessu gefst íslensku áhugafólki um kampavín einstakt tækifæri til að smakka á vínum frá ólíkum kampavínshúsum,“ segir Stefán.
„Markmiðið er að Kampavínsdagarnir verði haldnir með reglubundnu millibili og verði á endanum þekkt stærð meðal neytenda sem viti að hverju þeir gangi,“ segir Guðrún. „Starfsfólk okkar mun svo fræða gesti um eiginleika vínanna sem þeir eru að smakka á og auka þannig enn á upplifunina.“
Félagar í Kampavínsfjelaginu fá þar að auki sérstaka kynningu og smökkun í upphafi Kampavínsdaganna en í félaginu eru aðeins 100 félagar á hverjum tíma að hámarki. Meðlimir greiða hóflegt mánaðargjald og fá aðgang að viðburðum félagsins, fréttabréfi og kampavínskjörum sem þekkjast ekki.
Stefán Einar hefur verið öflugur talsmaður kampavíns hér á landi og óþreytandi í viðleitni sinni við að fræða fólk um hvað kampavín er, hvernig það er ræktað, hverjir séu helstu gerendur og leikendur í vínræktarhéraðinu fræga og hvernig best sé að njóta þess. Hann segist merkja aukinn áhuga á kampavíni hér á landi og að fólk þyrsti í upplýsingar um hvað það sé að drekka og hvaða eiginleika vínið hafi. Þannig sé t.d. ekki sama við hvaða hitastig vínið er drukkið og á tali þeirra Stefáns og Guðrúnar má heyra að hér eru harðkjarna „kampavínsnördar“ á ferð (eins og þau segja sjálf) sem gera sér allt er viðkemur víninu að umtalsefni. Ljóst er að áhuginn og þekkingin er mikil en þau eru sammála um að gestir eigi mikið í vændum og eigi eftir að njóta þess að kynnast kampavíni betur.
Þriggja rétta matseðill ásamt „amouse-bouche“: 7.900 kr. á mann.
Philipponnat kampavínspörun „Wine-Flight“ með kvöldverði: 11.900 kr. á mann.
Philipponnat framleiðir úrval kampavína sem spanna allt frá blönduðum og aðgengilegum vínum til höfugri árgangs- og einnarekruvína líkt og Clos des Goisses og 1522 Extra Brut. Þá sendir húsið alla jafna frá sér einnarþrúguvín úr Chardonnay eða Pinot Noir. Lengst af hefur húsið lagt áherslu á ræktun Pinot Noir (Blanc de Noirs) en síðustu árgangar Chardonnay (Grand Blanc) hafa hlotið lof gagnrýnenda um heim allan.
Meðan á Kampavínsdögunum stendur verður boðið upp á kampavín á hamingjustund eða „happy hour“, bæði í flösku- og glasavís. Guðrún hvetur fólk til að nýta tækifærið og panta sér ólíkar tegundir og bera saman á mjög hagstæðu verði.