Gurn Bergmann - haus
11. ma 2020

Orkan og tminn

canstockphoto30400144„g hef bara ekki tma...“. Flest ekkjum vi essa setningu og sjlf hef g oft ska eftir fleiri klukkustundum slarhringinn. En kannski snst etta ekki svo miki um tmann sem vi hfum, heldur hvernig vi veljum a nota ann tma sem vi hfum og hversu mikla orku vi hfum.

S orka sem vi bum yfir og hvernig vi ntum hana leiir oft til ess a vi hfum meiri tma – ea llu heldur, ntum tmann sem vi hfum betur. Me ngri orku er nefnilega hgt a fullnta tmann sem vi fum ll thluta degi hverjum og breystist mislegt.

En hva arf a breytast og hva urfum vi a skoa og velja a gera til a hafa meiri orku?

ETTA RNIR ORKU OG TMA

Hverjir eru helstu orku- og tmajfarnir hj r? Hj mrgum eru a potttt samflagsmilarnir. Allar eir sem ert a fylgjast me Instagram – ea Facebook.

Myndbndin sem verur a horfa hj hrifavaldinum sem fylgist me – v verur a sj hvernig hann/hn tekur til, mlar sig, klir sig, hvort a s tff tlit heima hj henni/honum og hvaa brnkukrem nota er.

Sjnvarpi er lka mikill tmajfur og margt af v sem hangi er yfir er svo ekkert spes. Gti orkan og tminn sem fer etta nst betur annars staar lfi nu?

AALORKUGJAFINN

Einn helsti orkugjafi okkar allra er gur svefn. Samt hafa flestir lengi hundsa svefnrf sna og um lei rrt styrk eigin nmiskerfis.

Flesta skortir orku ef eir f ekki minnst 7-9 tma svefn nttu. Best er a fara alltaf a sofa sama tma og vakna sama tma – alla daga vikunnar. Lkaminn elskar slka reglu og hn kemur til me a skila meiri orku og flugra nmiskerfi.

Ef fer a sofa klukkan hlfellefu kvldin og vaknar klukkan sex morgnana, fru flottan klukkutma fyrst morgnana sem hgt er a nta vel.

Lkamsrkt kemur kannski fyrst upp hugann, v a er svo gott a stunda hana fyrst morgnana og byggja upp orku fyrir daginn. N egar morgnar eru bjartir er hgt a hjla, hlaupa ea ganga ti og byggja upp styrk fyrir daginn – ea stunda fingar inni.

ORKAN R FUNNI

Til a hgt s a nta vel orkuna sem kemur r funni, arf tvennt til. Annars vegar arf fan a vera holl, hrein og vel samsett fyrir inn blflokk. Hins vegar urfa smarmar nir a vera gu lagi, til a nringin r funni skili sr t um allan lkama og veiti orku.

eir heildrnu lknar sem g fylgist me Bandarkjunum, telja a vi sem hfum bora hveitivrur (glten) undanfarna ratugi sum flest, ef ekki ll me leka arma og skaddaar armatotur. a ir jafnframt a rmunum er miki slm, sem lkaminn hefur mynda til a verja armatoturnar, en glteni skemmir r svo r falla saman. Sj greinina:9 merki um leka arma

Su armarnir llegu standi og lekir, eiga eir erfitt me a dreifa nringu anga sem hn a fara t um lkamann og a framleia orku sem lkaminn arf a halda. v rst a af standi armanna hversu orkumikil ea -ltil vi erum, ar sem eir eru aal orkuframleislust lkamans.

Til a byggja upp flugri orkuframleislust (smarma) arf fyrst a hreinsa , svo a nra gri fu, byggja upp rveruflruna eim me ggerlum eins og Probiotic 10 og svo a taka inn btiefni eins og L-Glutamine sem styrkir og gerir vi armaveggina.

VALI ER ALLTAF OKKAR

a er hugavert a skoa hversu margt lfi okkar og lkama tengist vali okkar. Hvaa fu vi veljum a bora og hversu vel vi hugum a v a f ngan svefn.

Hversu vel vi kunnum a hlusta lkama okkar og hva vi veljum a gera me r upplsingar sem vi fum og hvort vi stundum reglulega einhverja hreyfing til a styrkja okkur.

Me v a breyta vali okkar getum vi btt heilsu okkar, haft meiri orku og ar af leiandi meiri tma til a gera svo marga skemmtilega hluti.

Mynd: CanStockPhoto

getur n r keypis MORGUNHUGLEISLUinni vefsunni minni me v a SMELLA HR!