Pistlar:

13. desember 2018 kl. 10:13

Unnur Pálmarsdóttir (unnurpalmars.blog.is)

6 ástæður til að forðast sykur

web-sugar-rexv2Jólin er sá tími árs þegar að sykurátið tekur völdin og því er gott að passa enn betur upp á mataræðið, hvíldina og næringuna. Jólaboð og hittingar eru margir, tíminn hverfur frá okkur og við grípum í það sem hendi er næst til að nærast. Oftast er það skyndibitinn sem verður fyrir valinu þegar lítill tími er í sólarhringnum en sem betur fer erum við orðin meðvitaðri um hvað við borðum allt árið. Mikilvægt er að huga vel að líkama og sál. Því langaði mig að minnast á sykurinn sem leynist í ansi mörgum matvælum og er síður hollur fyrir okkur.   

Sykur er eitt versta efnið í nútíma mataræði. Sykur getur haft skaðleg áhrif á efnaskipti og stuðlað að alls kyns sjúkdómum. Ég tók saman sex ástæður af hverju þú kæri lesandi ættir að forðast sykur yfir jólin, borða hollt og næringarríkt fæði og stunda heilsurækt yfir hátíðirnar. 

  1. Sykur inniheldur engin nauðsynleg næringarefni. Viðbættur sykur (eins súkrósi og hár frúktósi)  inniheldur mikið af hitaeiningum án  nauðsynlegra næringarefna.  Viðbættur sykur er einnig kallaður "tómar" hitaeiningar. Það eru engin prótein, ómissandi fita, vítamín eða steinefni í sykri einungis hrein orka. Sykur er einnig mjög slæmur fyrir tannheilsuna. Sykur auðveldar slæman bakteríugróður í munni.
  1. Of mikil sykrunneysla getur orsakað sykursýki II. Þegar frumur verða ónæmar fyrir áhrifum insúlíns, þá búa frumur til meira af beta frumum í brisinu. Langvarandi hækkun á blóðsykri getur því valdið alvarlegum skaða. Insúlín veitir mótspyrnu sem verður smá saman minni, brisið getur ekki haldið í við eftirspurn af því að framleiða nóg af insúlíni til að halda blóðsykrinum niðri. Í ljósi þess að sykur getur valdið insúlínviðnámi, kemur það ekki á óvart að fólk sem drekkur svokallaða sykurlausa drykki með sætuefnum eru í 83% meiri hættu á að fá áunna sykursýki II. 
  1. Sykurneysla getur orskaða krabbamein. Rannsóknir sýna að með því að innbyrða mikið af sykri þá eykur það í miklu mæli  meiri hættu á að fá krabbamein. Það eru töluverður vísbendingar sem sýna að sykur geti stuðlað að krabbameini vegna skaðlegra áhrifa þess á efnaskipti í líkamanum.
  1. Sykur er mjög ávanabindandi. Sykur getur verið ávanabindandi. Vandamálið við sykur og skyndibitafæði er það getur valdið losun á dópamíni í heila.  Af þessum sökum getur fólk orðið sykurfíklar.  Allt er best í hófi.
  1. Sykur er orsök offitu hjá börnum og fullorðnum. Margar rannsóknir sýna að tengsl er á milli sykurneyslu og offitu. Vegna áhrifa frá sykri á hormón og heila þá eykur sykur verulega áhættu á offitu.
  1. Skrifaðu niður hvað þú borðar og hvenær. Skrifaðu matardagbók það hjálpar þér að átta þig á því hvort þú ert t.d að borða og drekka of mikið á kvöldin, sleppir morgunmat eða borðar meira þegar þú ert stressuð/aður.  Mikilvægt er að huga vel að fæðinu, drekka nóg af vatni yfir daginn og árangurinn verður meiri. Ég mæli með að borða fimm til sex máltíðir á hverjum degi.

Gott er að hafa í huga að allt er best í hófi kæri lesandi og líka sykurinn.

Gleðilega hátíð og farsælt komandi heilsuár 2019.  

Unnur Pálmarsdóttir

Mannauðsráðgjafi og eigandi Fusion

 
 
 
mynd
11. desember 2018 kl. 9:09

Bananabrauð fyrir jólin

Bananabrauð er alltaf vinsælt á mínu heimili og hér er holl og fljótleg uppskrift af ljúffengu bananabrauði fyrir jólin. Bananabrauð Unnar: • 3 heilir bananar• 2 egg• 1 dl haframjöl• 2 dl gróft spelt hveiti• 1 dl hrásykur• 1 tsk lyftiduft• 3 tsk kanill Setjið allt hráefnið saman í skál og hrærið. Bakist við 180 gráður í 35 mínútur. Mjög gott að bera bananabrauðið meira
mynd
24. janúar 2017 kl. 11:35

Góð heilsa fyrir mannauðinn

Góð heilsa er starfsmönnum mikilvægust í lífinu. Heilsurækt í lífi og starfi.  Á nýju heilsuári setjum við okkur ný markmið og stefnu. Heilsan skiptir okkur öll miklu máli því er nauðsynlegt að hlúa vel að líkama og sál. Mikilvægt er fyrir fyrirtæki og stofnanir að huga vel þessum þáttum sem snúa að heilsu og lífsgæðum starfsfólks. Hvetja starfsmenn til að stunda heilsurækt í lífi og starfi meira
mynd
29. desember 2016 kl. 11:40

Detox drykkur Unnar Pálmars

Detox drykkurinn sem ég drekk oft er í miklu uppáhaldi og sígildur. Uppskriftin hittir í mark og tala nú ekki um eftir hátíðirnar.  Detox-drykkur  1 lítri vatn 1 sítróna 1 lime1/2 agúrka engifer (5 sentímetrar, skorið niður)grænt te duft10 mintu laufklakar að vild Allt sett saman í könnu og hrært vel saman eða blandað saman í blandara. Gott er að geyma í ísskápnum yfir nótt. meira
mynd
5. desember 2016 kl. 11:30

Græn Bomba fyrir jólin

Jólin eru að nálgast og á þessum tíma er mikilvægt að huga vel að heilsunni, orkunni og næringunni. Við erum það sem við borðum og gefum okkur tíma að passa vel upp á næringuna með því að útbúa fyrirfram heilsuríkar máltíðir og drykki. Með því móti þá minnkar sykurlöngun okkar og ég mæli með að þið hafið ávallt ávexti, grænmeti, möndlur, rúsínur og holl fræ til að grípa í þegar að sykurlöngunin meira
mynd
22. nóvember 2016 kl. 10:21

Góð heilsa er gulli betri - 7 ráð fyrir þig

Helstu kostirnir við að gera líkamsrækt að lífsstíl og stunda daglega eru aukið heilbrigði, vellíðan andlega og líkamlega. Þegar að við breytum slíkum lifnaðarháttum þá fylgir meiri orka, líkamleg vellíðan, bætt sjálfsmynd og aukið sjálfstraust. Dánarorsök fólks er oft rakin til ofneyslu fitu og offitu. Má þar nefna hjarta- og æðasjúkdóma og krabbamein. Fituríkt mataræði má einnig tengja meira
mynd
16. nóvember 2016 kl. 9:43

10 heilsupunktar í lífi & starfi

  10 heilsupunktar í lífi & starfi Það er staðreynd að sjálfstraustið okkar eykst þegar við hugsum vel um okkur sjálf. Setjum okkur í fyrsta sætið. Hér eru 10 góð ráð fyrir þig.   1.  Dekrum við líkamann. Leyfum okkur að dekra við líkamann t.d. fara í nudd, sund eða það sem hentar þér til að ná betri vellíðan. Vellíðan öðlumst við einnig með vaxandi sjálfstrausti sem meira
mynd
10. nóvember 2016 kl. 15:41

Morgunstund gefur gull í mund

  Morgunstund gefur gull í mund.  Með hækkandi sól þá er komið að því að vakna fyrr og stunda líkamsrækt á degi hverjum. Umfram allt að njóta lífsins í botn og vera jákvæður í lífi og starfi. Ert þú A eða B manneskja? Ertu ein/n af þeim sem ýtir alltaf nokkrum sinnum á “Snooze” takkann þinn til að lúra aðeins lengur? Langar þig að verða A manneskja og stunda líkamsræktina meira
mynd
17. október 2016 kl. 11:01

Fimm góð heilsuráð í lífi og starfi

Heilsan skiptir okkur öll miklu máli því er nauðsynlegt að hlúa vel að líkama og sál. Besta leiðin er að byrja að hreyfa sig og breyta rólega um mataræði, setja sér raunhæf markmið og fylgja þeim eftir. Hér eru 5 góðir heilsupunktar í lífi og starfi fyrir ykkur kæru lesendur: 1. Setjum okkur og heilsuna í fyrsta sætið! Heilsan skiptir okkur öll máli því er nauðsynlegt að stunda líkamsrækt daglega meira
Unnur Pálmarsdóttir

Unnur Pálmarsdóttir

Unnur Pálmarsdóttir lauk MBA gráðu frá Háskóla Íslands árið 2012,  diplómanámi í mannauðsstjórnun frá Endurmenntun Háskóla Íslands 2008 og mun ljúka M.Sc. gráðu í mannauðsstjórnun frá Háskóla Íslands 2019.  

Unnur er mannauðsráðgjafi, hóptímakennari og eigandi Fusion. 

Unnur er höfundur að líkamsræktarkerfunum Fusion Pilates, Kick Fusion og Dance Fusion. 

Unnur hefur unnið á flestum sviðum mannauðs- og fræðslumála. Hún hefur unnið við mannauðsstjórnun, fræðslumál, breytingastjórnun, stefnumiðaða stjórnun í heilsu-og líkamsræktariðnaðinum bæði hérlendis og erlendis. Hún hefur einnig kennt á ráðstefnum, haldið erindi um heim allan og er frumkvöðull í menntun hóptímakennara og þjálfara á Íslandi.  hefur starfað sem ráðgjafi og kennari hjá Virgin Active og David Lloyd í Bretlandi í mörg ár. Unnur er eigandi og stofnandi að Fusion og umboðsaðili Train Fitness líkamsræktarkerfanna frá Bretlandi. 

www.fusion.is 

 

 

 

 

Meira