Íslenska tísku- og útivistarmerkið 66° Norður og ameríska hlaupamerkið District Vision fögnuðu nýrri samstarfslínu á Hafnartorgi á dögunum. Línunni var vel tekið af hörðustu gagnrýnendum en línan samanstendur af sólgleraugum, nýrri útgáfu af Tinds-úlpunni og hlaupafötum meðal annars.
Það var margt um manninn í partíinu en meðal þeirra sem létu sjá sig voru Árni Páll Árnason eða Herra Hnetusmjör, Anna Clausen stílisti og Sverrir Arason fatahönnuður.
Árni Páll Árnason eða Herra Hnetusmjör.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Anna Clausen stílisti.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Sverrir Arason og Rubina Singh.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Sigríður Margrét og Hekla Nína.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Eydís María Ólafsdóttir, Andrea Margrétardóttir og Elísabet Gunnarsdóttir.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Bergur Guðnason fatahönnuður kynnir línuna.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Alex Bergmann, Aldís Eik Arnarsdóttir og Bergur Guðnason.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Fyrstu gleraugun frá 66° Norður.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Elín Tinna Logadóttir og Hlynur Hákonar.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Allsber sá um drykki viðburðarins.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Hilmar Mathiesen, Sigmundur Páll Freysteinsson og Bjartur Norðfjörð.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir
Everest-gallinn frægi og nýja úlpan úr línunni sem varð hönnuð með gallann í huga.
Ljósmynd/Hjördís Jónsdóttir