Klám er án efa eitt af þeim orðum sem oftast er hvíslað í heiminum. Áætlað virði greinarinnar árið 2017 var í kringum 97 milljarða dollara. Fyrir þá upphæð væri hægt að fæða meira en helming heimsbyggðarinnar í einn dag. Á hverju ári eru gefnar út í kringum 600 kvikmyndir í kvikmyndaiðnaðinum og hefur hann í kringum 10 milljarða í tekjur árlega. Klámiðnaðurinn gefur út í kringum 13.000 kvikmyndir árlega og er hagnaður hans í kringum 15 milljarðar bandaríkjadala. Til að sjá fyrir sér stærð klámiðnaðarins í dag er gott að plúsa saman veltutölum hafnabolta, NFL og NBA. Þá færðu um það bil umfang iðaðarins í heild sinni.
Þegar Pandórubox klámiðnaðarins er opnað koma upp á yfirborðið kenningar fólks um ástæður vinsælda hans. Sumir segja að hann sé góð dægrastytting, aðrir tala um flótta frá áhyggjum eða fix. Undirliggjandi ástæða að mati margra aðila sem vinna með fíknivandamál er hins vegar sú að vísbendingar eru upp um að klám sé svipað ávanabindandi og kókaín.
Sama hvaða kenningu þú aðhyllist um klám eða hvort þú neytir þess eða ekki, sýna rannsóknir að klámsíður fá fleiri heimsóknir mánaðarlega en Amazon, Netflix og Twitter samanlagt. Þetta er öðruvísi iðnaður. Í hvaða iðnaði öðrum en klámi væru vinsælustu leitarorðin „stjúpmæður“, „mæður“ og „stjúpsystur“ (Pornhub, 2017)?
Við skulum skoða aðeins betur ofan í boxið.
Covenant Eyes hefur komist að því að:
InternetSafey101/Enough is Enough hefur komist að því að:
Ef þú hefur áhuga á að mæla hlutina í gegnum USB-lykla, þá var það klám sem horft var á í gegnum netið árið 2016 efni sem myndi fylla 194.000.000 USB-lykla. Ef þú raðar þessum lyklum saman næðu þeir í kringum tunglið.
Árið 2017 fékk vefsíðan Pornhub 28,5 milljarða heimsókna. Það eru 1.000 heimsóknir á sekúndu, eða 78,1 milljón heimsókna á dag. Þetta eru fleiri heimsóknir en fjöldi þeirra sem búa í Bretlandi.
Árið 2016 var horft á 91.980.225.000 myndbönd á Pornhub. Það eru 12,5 myndbönd á hverja manneskju á jörðinni.
Horft er á meira en 4.599.000.000 klukkustundir á Pornhub á ári. Þessi klukkustundafjöldi samsvarar 5.246 öldum í stundum talið.
Samkvæmt rannsókn sem gerð var árið 2006 í Noregi höfðu 82% af 18-49 ára skoðað klámtímarit, 84% horft á klámmyndir. Síðan þá hefur efnið færst í auknum mæli á netið.
Á þeim tíma sem þessi rannsókn var gerð voru notendur kláms á netinu 68% karlar og 13,6% konur. Síðan þá hefur prósentan breyst þar sem konur eru að færast nær körlum í áhorfi á efninu.
Hér eru nýrri niðurstöður:
Rannsóknir á þessu sviði gefa vísbendingar um að meðalaldur barna þegar þau fyrst komast í kynni við klám er 11 ára. Öryggisfyrirtækið McAfee gerði rannsókn og komst að því að líkurnar eru 1 á móti 14 á því að börnin okkar fái upp klám óvart þegar þau eru að leita á netinu þar sem klámsíðurnar eru duglegar að kaupa heimasíður.