Breska tískutímaritið Grazia fjallar um íslenska fataframleiðandann 66°Norður í nýjustu útgáfu tímaritsins sem kom út í vikunni. Í umfjölluninni er farið yfir merki sem gott er að þekkja fyrir skíðatímabilið og 66°Norður er þar í flokki með nokkrum öðrum þekktum útivistarmerkjum.
Í greininni í Grazia er fjallað um mikilvægi þess að skíðafatnaðurinn sé ekki bara flottur í skíðabrekkunum heldur geti líka litið vel í borginni. „Til að lifa af veturinn í Reykjavík þá þarftu að klæðast útivistarfatnaði. Það er mjög algengt að sjá fólk á Íslandi klæðast sama jakkanum í borginni og í skíðabrekkunni. Á sama tíma og fatnaður okkar er prófaður og notaður af fólki sem hefur atvinnu af útivist í öllum veðrum þá er hann einnig hannaður fyrir almenna notkun. Fatnaðurinn er félagi fyrir alls kyns ævintýri,“ segir Bjarney Harðardóttir, meðeigandi 66°Norður í viðtali við Grazia.
Tískutímaritið vinsæla birtir mynd af úlpunni Dyngju í umfjöllun sinni en Dyngja var nýverið valin besta alhliða úlpan af breska blaðinu Independent.