Räikkönen á ráspól í Hockenheim

Räikkönen kemur inn á þjónustusvæðið á æfingu í Hockenheim í …
Räikkönen kemur inn á þjónustusvæðið á æfingu í Hockenheim í morgun. ap

Kimi Räikkönen hjá McLaren var í þessu að vinna ráspól þýska kappakstursins í Hockenheim. Er þetta fyrsti ráspóll hans í tæpt ár því síðast vann hann tímatökur tyrkneska kappakstursins í fyrra. Michael Schumacher á Ferrari varð annar og félagi hans Felipe Massa þriðji. Heimsmeistarinn Fernando Alonso á Renault varð aðeins sjöundi í tímatökunum sem er jafnt hans lakasta í tímatökum í ár. Betri afmælisgjöf hefur hann líklega geta hugsað sér á 25. afmælisdeginum.

Með þessu kætti Räikkönen liðsmenn sína og mótorsmið liðsins, Mercedes-Benz, en þýski kappaksturinn er heimamót Mercedez og gat tímasetning fyrsta ráspólsins á árinu því ekki verið betri hjá Räikkönen.

Fyrsta lota tímatökunnar var stöðvuð í tæpar 10 mínútur eftir að Scott Speed missti vald á Toro Rosso-bílnum í lokabeygjunni og hafnaði á brautarvegg með þeim afleiðingum að brak úr bílnum dreifðist inn á brautina. Massa átti besta tímann, var hálfri sekúndu á Schumacher, Räikkönen og Jarno Trulli hjá Toyota sem fengið hafði nýjan mótor eftir æfinguna í morgun og færist því aftast á rásmarkið.

Vitantio Liuzzi, Christjan Albers, Takuma Sato, Tiago Monteiro, Sakon Yamamoto og Speed féllu úr leik í fyrstu lotunni. Með öðrum orðum báðir bílar Toro Rosso, Midland og Super Aguri. Og Renaultbílana virtist skorta hraða því Alonso varð fimmti og Giancarlo Fisichella þrettándi.

Ferrari drottnaði í annarri lotu og Schumacher ók þá hraðast, var 0,3 sekúndu fljótari með hringinn en Massa. Alonso átti enn í vanda og fór öðru sinni út í brautina til að tryggja sig inn í lokalotuna. Í annarri lotu féllu úr Mark Webber, Christian Klien, Trulli, Jacques Villeneuve, Nico Rosberg og Nick Heidfeld, þ.e. báðir bílar Williams og BMW.

Í lokalotunni ók Ralf Schumacher á Toyota inn í hlið Pedro de la Rosa á McLaren í hárnálarbeygjunni svo að báðir bílar skemmdust og urðu að fara inn að bílskúrum til viðgerða. Á leið út úr bílskúrnum varð Button að grípa til neyðarráðstafana til að fá Ralf ekki inn í sig er hann ók út úr Toyotaskúrnum að aflokinni viðgerð. Skrifast það atvik reyndar á aðstoðarmenn Ralfs en ekki hann sjálfan því þeir veifuðu honum of snemma af stað.

Räikkönen setti besta tímann á öðrum fljúgandi hring sínum. Er hann ætlaði að bæta um betur á þeim næsta lenti hann utan brautar. Gilti þó einu því hann hélt efsta sætinu og vann þvíæ ráspól fyrsta sinni á árinu.

Honda virðist í framför þar sem Jenson Button vann fjórða sætið. Með því bætir hann að einhverju fyrir hörmungarnar í franska kappakstrinum fyrir hálfum mánuði. Hefur hann keppni á undan Giancarlo Fisichella á Renault, liðsfélaga sínum Barrichello og Alonso. Ralf Schumacher vann áttunda sætið, de la Rosa það níunda og David Coulthard á Red Bull það tíunda.

Niðurstaða tímatökunnar í Hockenheim varð annars sem hér segir:

<table border="1" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tr align="center"> </tr><tr align="middle"> </tr><tr align="middle"> <td colspan="4"><b>Tímatökurnar í Hockenheim</b></td> <td colspan="3"><b>Lota 1</b></td> <td colspan="3"><b>Lota 2</b></td> <td colspan="3"><b>Lota 3</b></td></tr> <tr align="left"> <td align="left"><strong>Röð</strong></td> <td align="left"><strong>Ökuþór</strong></td> <td align="left"><strong>Bíll</strong></td> <td align="left"><strong>Dekk</strong></td> <td><strong>Röð</strong></td> <td><strong>Tími</strong></td> <td><strong>Hri.</strong></td> <td><strong>Röð</strong></td> <td><strong>Tími</strong></td> <td><strong>Hri.</strong></td> <td><b>Röð</b></td> <td><b>Tími</b></td> <td><b>Hri</b></td></tr> <tr align="right"> <td>1.</td> <td align="left">Räikkönen</td> <td align="left">McLaren</td> <td align="middle">M</td> <td>3.</td> <td>1:15.214</td> <td>3</td> <td>4.</td> <td>1:14.410</td> <td>6</td> <td><strong>1.</strong></td> <td>1:14.070</td> <td>10</td></tr> <tr align="right"> <td>2.</td> <td align="left">M.Schumacher</td> <td align="left">Ferrari</td> <td align="middle">B</td> <td>2.</td> <td>1:14.904</td> <td>3</td> <td>1.</td> <td>1:13.778</td> <td>3</td> <td><strong>2.</strong></td> <td>1:14.205</td> <td>12</td></tr> <tr align="right"> <td>3.</td> <td align="left">Massa</td> <td align="left">Ferrari</td> <td align="middle">B</td> <td>1.</td> <td>1:14.412</td> <td>3</td> <td>2.</td> <td>1:14.094</td> <td><strong>3</strong></td> <td>3.</td> <td>1:14.569</td> <td>12</td></tr> <tr align="right"> <td>4.</td> <td align="left">Button</td> <td align="left">Honda</td> <td align="middle">M</td> <td>12.</td> <td>1:15.869</td> <td>6</td> <td>3.</td> <td>1:14.378</td> <td>5</td> <td><strong>4.</strong></td> <td>1:14.862</td> <td>12</td></tr> <tr align="right"> <td>5.</td> <td align="left">Fisichella</td> <td align="left">Renault</td> <td align="middle">M</td> <td>13.</td> <td>1:15.916</td> <td>3</td> <td>5.</td> <td>1:14.540</td> <td>6</td> <td><strong>5.</strong></td> <td>1:14.894</td> <td>12</td></tr> <tr align="right"> <td>6.</td> <td align="left">Barrichello</td> <td align="left">Honda</td> <td align="middle">M</td> <td>8.</td> <td>1:15.757</td> <td>6</td> <td>6.</td> <td>1:14.652</td> <td>6</td> <td><strong>6.</strong></td> <td>1:14.934</td> <td>12</td></tr> <tr align="right"> <td>7.</td> <td align="left">Alonso</td> <td align="left">Renault</td> <td align="middle">M</td> <td>5.</td> <td>1:15.518</td> <td>3</td> <td>8.</td> <td>1:14.746</td> <td>6</td> <td><strong>7.</strong></td> <td>1:15.282</td> <td>12</td></tr> <tr align="right"> <td>8.</td> <td align="left">R.Schumacher</td> <td align="left">Toyota</td> <td align="middle">B</td> <td>9.</td> <td>1:15.789</td> <td>7</td> <td>7.</td> <td>1:14.743</td> <td>7</td> <td><strong>8.</strong></td> <td>1:15.923</td> <td>7</td></tr> <tr align="right"> <td>9.</td> <td align="left">de la Rosa</td> <td align="left">McLaren</td> <td align="middle">M</td> <td>6.</td> <td>1:15.655</td> <td>4</td> <td>10.</td> <td>1:15.021</td> <td>6</td> <td><strong>9.</strong></td> <td>1:15.936</td> <td>10</td></tr> <tr align="right"> <td>10.</td> <td align="left">Coulthard</td> <td align="left">Red Bull</td> <td align="middle">M</td> <td>11.</td> <td>1:15.836</td> <td>7</td> <td>9.</td> <td>1:14.826</td> <td>6</td> <td><strong>10.</strong></td> <td>1:16.326</td> <td>12</td></tr> <tr align="right"> <td>11.</td> <td align="left">Webber</td> <td align="left">Williams</td> <td align="middle">B</td> <td>7.</td> <td>1:15.719</td> <td>8</td> <td><strong>11.</strong></td> <td>1:15.094</td> <td>6</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>12.</td> <td align="left">Klien</td> <td align="left">Red Bull</td> <td align="middle">M</td> <td>10.</td> <td>1:15.816</td> <td>8</td> <td><strong>12.</strong></td> <td>1:15.141</td> <td>6</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>13.</td> <td align="left">Trulli</td> <td align="left">Toyota</td> <td align="middle">B</td> <td>4.</td> <td>1:15.430</td> <td>8</td> <td><strong>13.</strong></td> <td>1:15.150</td> <td>4</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>14.</td> <td align="left">Villeneuve</td> <td align="left">BMW</td> <td align="middle">M</td> <td>16.</td> <td>1:16.281</td> <td>5</td> <td><strong>14.</strong></td> <td>1:15.329</td> <td>8</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>15.</td> <td align="left">Rosberg</td> <td align="left">Williams</td> <td align="middle">B</td> <td>14.</td> <td>1:16.183</td> <td>8</td> <td><strong>15.</strong></td> <td>1:15.380</td> <td>6</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>16.</td> <td align="left">Heidfeld</td> <td align="left">BMW</td> <td align="middle">M</td> <td>15.</td> <td>1:16.234</td> <td>5</td> <td><strong>16.</strong></td> <td>1:15.397</td> <td>8</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td><strong>17.</strong></td> <td align="left">Liuzzi</td> <td align="left">Toro Rosso</td> <td align="middle">M</td> <td>17.</td> <td>1:16.399</td> <td>9</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td><strong>18.</strong></td> <td align="left">Albers</td> <td align="left">Midland</td> <td align="middle">B</td> <td>18.</td> <td>1:17.093</td> <td>5</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td><strong>19.</strong></td> <td align="left">Sato</td> <td align="left">Super Aguri</td> <td align="middle">B</td> <td>19.</td> <td>1:17.185</td> <td>5</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td><strong>20.</strong></td> <td align="left">Monteiro</td> <td align="left">Midland</td> <td align="middle">B</td> <td>20.</td> <td>1:17.836</td> <td>6</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td><strong>21.</strong></td> <td align="left">Yamamoto</td> <td align="left">Super Aguri</td> <td align="middle">B</td> <td>21.</td> <td>1:20.444</td> <td>5</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td><strong>22.</strong></td> <td align="left">Speed</td> <td align="left">Toro Rosso</td> <td align="middle">M</td> <td>22.</td> <td>No time</td> <td>2</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr></table>
Áberandi var hversu þunnskipaður bekkurinn var í stúkum Hockenheim er …
Áberandi var hversu þunnskipaður bekkurinn var í stúkum Hockenheim er tímatakan fór fram. Rétt við endamarkið að bekkurinn var þéttsetinn. ap
mbl.is

Bloggað um fréttina