Eimskip hagnaðist um 422 milljónir króna á fyrsta ársfjórðungi

Tekjur Eimskips námu rúmum 180 milljónum evra á tímabilinu eða …
Tekjur Eimskips námu rúmum 180 milljónum evra á tímabilinu eða rúmum 27 milljörðum króna. Ljósmynd/Eimskip

Flutningafyrirtækið Eimskip hagnaðist um 2,8 milljónir evra á fyrsta fjórðungi ársins, eða 422 milljónir króna. Á sama tíma í fyrra var tap félagsins 4,9 milljónir evra, eða 739 milljónir króna.

Eignir félagsins námu í lok fjórðungsins 553 milljónum evra, eða 83,5 milljörðum króna, en þær voru 536 milljónir evra á sama tíma á síðasta ári. Aukningin er rúm þrjú prósent.

Eigið fé félagsins nam 222 milljónum evra í lok tímabilsins og eiginfjárhlutfallið var 40,2%. Til samanburðar var eiginfjárhlutfallið 43,0% í árslok 2020.

Bætt afkoma í gámasiglingakerfinu

Í fréttatilkynningu félagsins kemur fram að heilt yfir hafi rekstrarárangur verið góður á fyrsta ársfjórðungi með bættri afkomu í gámasiglingakerfinu og jákvæðum niðurstöðum í flutningsmiðlun þrátt fyrir krefjandi markaðsaðstæður sem litast hafi af ójafnvægi á alþjóða skipaflutningamörkuðum sem áhrif hafði á afkastagetu og aðgengi að tækjabúnaði.

Tekjur Eimskips námu rúmum 180 milljónum evra á tímabilinu eða rúmum 27 milljörðum króna. Tekjurnar hækkuðu um 18,6 milljónir evra eða 11,5% samanborið við sama tímabil á árinu 2020.

Vilhelm Már Þorsteinsson forstjóri Eimskips.
Vilhelm Már Þorsteinsson forstjóri Eimskips. Kristinn Magnússon

Vilhelm Már Þorsteinsson forstjóri fyrirtækisins segist í tilkynningunni vera ánægður með rekstrarárangur fjórðungsins. „EBITDA tímabilsins jókst verulega milli ára eða um 7,0 milljónir evra, meðal annars vegna mikillar áherslu á tekjustýringu, betri nýtingar í gámasiglingakerfinu og svo gætir enn áhrifa hagræðingarverkefna síðasta árs. Það var sterk magnaukning í Trans-Atlantic-flutningum á fjórðungnum þar sem við, að hluta til, nutum góðs af ójafnvægi á alþjóða skipaflutningamörkuðum þar sem eftirspurn hefur verið meiri en afkastageta í siglingum yfir hafið. Á móti kemur að staðan á þessum mörkuðum hefur meðal annars valdið hækkunum á leiguverði skipa og þar af leiðandi aukið kostnað í gámasiglingakerfinu okkar,“ segir Vilhelm.

Krefjandi rekstur í Færeyjum

Hann segir að rekstur félagsins í Færeyjum hafi verið krefjandi vegna áhrifa Brexit og COVID-19, sérstaklega í útflutningi á ferskum fiski, en þróunin í lok fjórðungsins hafi verið jákvæð og sú hafi þróun haldið áfram inn í annan ársfjórðung. „Heilt yfir var afkoma í alþjóðlegu flutningsmiðluninni góð þrátt fyrir krefjandi markaðsaðstæður. Innanlandsrekstur á Íslandi var góður og naut meðal annars góðs af auknum umsvifum. Þrátt fyrir krefjandi aðstæður á alþjóðamörkuðum hefur okkur tekist að viðhalda þjónustustigi í gámasiglingum og aðgengi viðskiptavina að nauðsynlegum búnaði sem má sérstaklega þakka útsjónarsemi starfsfólks.“

mbl.is
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK