Fyrirtækið Stafræn markaðstorg hefur sett í loftið stafræna markaðstorgið BuyIcelandic.com sem einblína mun á íslenskar vörur og draga að erlenda viðskiptavini, að því er fram kemur í tilkynningu.
Þar segir að BuyIcelandic.com svipi að mörgu leyti til hefðbundinnar verslunarmiðstöðvar þar sem seljendur opna sínar verslanir, nema að á Buyicelandic.com séu engin takmörk á verslunarplássi, enda sé það 100% stafrænt, einbeiti sér að íslenskum vörum og gefi viðskiptavinum kost á að versla frá mörgum í eina körfu.
Á markaðstorginu njóti seljendur góðs af sameiginlegri markaðssetningu. „Það er okkar sýn að á BuyIcelandic muni okkur takast að skapa sameiginlegan ávinning fyrir alla með því að hafa flestar íslenskar vörur á sameiginlegum stað, en þá kynnast viðskiptavinir fleiri íslenskum vörum en þeir höfðu mögulega hugmynd um og á endanum auki það erlenda sölu hjá öllum. Þannig viljum við leggja okkar mark á að stækka markaðssvæðið fyrir alla, bæði íslenskar vörur og viðskiptavini, með því að einblína á markaðsstarf að erlendum markhópum,“ segja Arnar Björnsson stjórnarformaður og Stefán Björnsson framkvæmdastjóri í tilkynningunni.