Fjölmiðlar þurfi að grípa tækifærin

Gestur í viðskiptahluta Dagmála þessa vikuna er Heiðrún Lind Marteinsdóttir, framkvæmdastjóri Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi.

Heiðrún Lind tók sæti í stjórn Sýnar á dögunum. Spurð hvaða tækifæri hún sjái í rekstri Sýnar segir hún þau vera fjölmörg.

„Ég held að í allri svona dýnamík þegar tækni er að breytast séu tækifærin ótrúlega mikil. En það veltur þá líka á því bara hverjir grípa þau. Fyrirtæki þurfi bara að passa sig á því að svona lenda ekki í einhvers konar status Kodak-stöðu; að þú bara dragist aftur úr og tileinkir þér ekki nýja tækni, nýjar leiðir til að ná til fólks, nýja miðla,“ segir Heiðrún Lind og bætir við að hún sé bjartsýn fyrir hönd Sýnar.

„Sýn er fyrirtæki sem augljóslega er mikil gróska í og dýnamík og mikil þekking á þessu sviði. Þannig að ég er bjartsýn á að fyrirtækið tileinki sér nákvæmlega þetta og grípi tækifærin sem eru þarna úti. Í þessu umhverfi sem svo miklar áskoranir eru í,“ segir Heiðrún Lind.

Áskrifendur Morgunblaðsins geta horft á þáttinn í heild sinni hér:

Þessi grein birtist
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Þessi grein birtist
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK