Tollar skaðað vörumerkið Bandaríkin

Ken Griffin, forstjóri fjárfestingarfélagsins Citadel á Semafor ráðstefnunni.
Ken Griffin, forstjóri fjárfestingarfélagsins Citadel á Semafor ráðstefnunni. AFP/Kayla Bartkowski

Nokkur af stærstu fyrirtækjum Bandaríkjanna hafa í nýlegum ársfjórðungsuppgjörum sínum lýst verulegum áhyggjum af áhrifum tollastefnu Donalds Trump forseta. Fyrirtækin benda á að ófyrirsjáanlegt viðskiptaumhverfi, aukinn kostnaður og minnkandi neysla hafi víðtæk neikvæð áhrif á allan rekstur og framtíðarhorfur.

Kemur þetta fram í frétt CNN.  

Fyrirtæki á borð við PepsiCo, Chipotle, American Airlines og Procter & Gamble segja tollana hafa áhrif víða. Trump stjórnin hefur nú þegar innleitt 10% almenna tolla á nær allar innfluttar vörur og sérstaka 145% tolla á flestar vörur frá Kína, sem að margra mati jafngildir viðskiptabanni við Kína.

Í frétt CNN er bent á að Ken Griffin, forstjóri fjárfestingarfélagsins Citadel og einn helsti stuðningsmaður Trump forseta, hafi gagnrýnt tollastefnuna harðlega:

„Bandaríkin voru meira en bara þjóð, þau voru vörumerki,“ sagði hann á miðvikudag á Semafor ráðstefnunni í Washington. „Þau voru fyrirmynd sem stór hluti heimsins leit upp til. Nú erum við að rýra það vörumerki.“

mbl.is
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK