Skipuleggðu matseðilinn eins og sérfræðingarnir

Girnilegt er það...
Girnilegt er það... Instagram/mealpreponfleek

Til er fólk sem er afburða skipulagt þegar kemur að mat og skipuleggur matseðil vikunnar með góðum fyrirvara og undirbýr eftir kúnstarinnar reglum á sunnudögum.

Hér erum við með fimm Instagram-snillinga sem gera einmitt út á þetta og við hvetjum ykkur til að fylgja þeim og sjá hvað fer í kroppinn á þeim þá vikuna.

Vissulega gefur augaleið að það er mikill sparnaður – bæði peninga og tíma – fólginn í því að skipuleggja sig vel og margir ganga svo langt að setja matinn í box fyrir vikuna.

En sniðugt er það og tímasparandi og svo er alltaf gott að fá ferskar hugmyndir.

Það er mikil fitness-stemning á þessum reikningi. En það er mikið af sniðugum hugmyndum þarna og nokkuð góðar leiðbeiningar.

 Hér er allt framreitt í litlum boxum og fjölbreytileikinn hafður í fyrirrúmi.

If we can recommend one thing this weekend, meal preppers....MEAL PREP PANCAKES!! They will change your life! 🙌 _ Peanut butter protein pancakes with strawberries and light table syrup Ingredients: 2 large eggs 1½ cups skim milk 1 cup nonfat plain Greek yogurt (can use vanilla if you want for more sweetness) 1½ teaspoons vanilla extract ½ cup natural creamy peanut butter 2 cups White Whole Wheat Flour 2 teaspoons baking powder ½ teaspoon salt Instructions Preheat griddle or skillet to medium heat. Combine the eggs, milk, Greek yogurt and vanilla extract together in a bowl until well blended. Whisk in peanut butter. In a separate bowl, sift together the flour, baking powder and salt. Slowly add the dry ingredients to the wet ingredients, whisking until the dry ingredients are incorporated into the wet ingredients. Taking ¼ cup at a time, pour the pancake batter onto the griddle. Cook until bubbles start to form on the surface of the batter and the edges are set, about 3 minutes. Flip pancakes and cook on the other side until golden brown, another 2-3 minutes. Continue until you have used all the batter. Serve topped with melted peanut butter, maple syrup and/or fresh fruit (my fave is sliced bananas)! Nutrition Information Serving size: 2 pancakes Calories: 229 Fat: 9 g Saturated fat: 2 g Trans fat: 0 g Carbohydrates: 26 g Sugar: 5 g Sodium: 261 mg Fiber: 3.6 g Protein: 13 g Cholesterol: 44 mg _ Meal Prep Credit: @maria.cochran

A post shared by 🔴 Meal Prep On Fleek (@mealpreponfleek) on Feb 17, 2017 at 6:00am PST

 Fallegt og ljúffengt.


Þetta þykir okkur girnilegt.



mbl.is