Við erum að eyða fóstrum vegna viðhorfa

Í gær, 14:07 „Árið er 2014 og móðir á von á barni. Móðirin kemst að því að barnið er með Downs heilkenni. Hún verður hrædd. Það vakna spurningar. Það er eins og það séu allir tilbúnir til að stíga fram og tala um allt það sem getur mögulega farið úrskeiðis og verið öðruvísi. Það eru ekki bara rætt um æskuárin hjá verðandi einstakling, það er einnig rætt um ellina,“ segir Guðmundur Ármann Pétursson. Meira »

Fimm leiðir til að koma í veg fyrir hrotur

Í gær, 07:00 Hrotur eru slæmar fyrir þá sem hrjóta og fyrir þá sem sofa við hliðina á þeim. Fólk ætti því að gera allt sem það getur til þess að komast hjá því að hrjóta. Hægt er að komast hjá því eða að minnsta kosti minnka hrotur með ýmsum leiðum. Meira »

Ertu svöng eða leiðist þér bara?

í fyrradag Ef fólk er pirrað getur það verið merki um að það sé svangt, hins vegar ætti fólk ekki að borða út af því að það er pirrað út í vin sinn. Hér eru fimm spurningar sem er gott að spyrja sig áður en maður borðar. Meira »

Sjálfsfróun á blæðingum bætir heilsuna

25.5. Margar konur sleppa því að stunda sjálfróun á blæðingum. Þær ættu ekki hins vegar ekki að vera hræddar við það og margt sem bendir til þess að það gæti verið ánægjulegri upplifun en vanalega. Meira »

Þetta gerist ef þú hættir að æfa í fríinu

22.5. Þeir sem vilja geta lyft jafnþungu og hlaupið jafnlangt ættu ekki að taka sér frí frá æfingum nema í mesta lagi tvær vikur. Sumarfríið er á næsta leiti og eflaust margir sem hafa hugsað sér að slaka bara á. Meira »

Klámáhorf getur leitt til getuleysis

21.5. Klámáhorf hefur verri afleiðingar fyrir karlmenn en konur. Þó nokkuð er um það að karlmenn myndu frekar kjósa að stunda sjálfsfróun en að stunda kynlíf með raunverulegri manneskju. Meira »

50% afsláttur af ávöxum og grænmeti

19.5. Í sumar verða nammidagar í Heilsuhúsinu alla laugardaga. Boðið verður upp á 50% afslátt. Inga Kristjánsdóttir segir að þau hafi ákveðið að bregðast við kallinu. Meira »

Þarft þú frí frá samfélagsmiðlum?

17.5. Fólk eyðir gífurlega miklum tíma á samfélagsmiðlum. En hvenær er maður byrjaður að eyða of miklum tíma þar. Hér eru fimm merki sem gefa það í skyna að þú ættir að hugsa um að taka þér pásu frá þeim. Meira »

Ekki gera þetta ef þú ætlar að grennast

17.5. Sumir kynnu að halda að það væri augljóst að maður ætti að velja vörur sem eru merktar sykurlausar og sleppa öllu áfengi þegar maður er að reyna að ná af sér aukakílóunum. En ekki er allt sem sýnist. Meira »

Ræktin skiptir engu máli ef mataræðið er slæmt

16.5. „Ég hef lært í gegnum tíðina að ég get stundað líkamsrækt af kappi og tekið öll bestu bætiefnin, en ef ég borða ekki mat sem styður við líkamann og veldur ekki bólguviðbrögðum eða öðrum vandamálum, skiptir hitt ekki máli.“ Meira »

Bingóið burt á nokkrum mínútum

14.5. Hlýrabolir og ermalausir kjólar eiga að vera efst í skúffunum hjá okkur í sumar. Það er því ekki seinna vænna en að reyna að styrkja aðeins hendurnar og reyna að losna við bingóið. Meira »

Horát stuðlar að heilbrigði

14.5. Vísindamenn við Harvard- og MIT-háskólana hafa komist að þeirri niðurstöðu að foreldrar ættu ekki að banna börnum sínum að borða hor. Meira »

Æfingar geta haft áhrif á kynlífið

13.5. Ef þú ert búinn að vera duglegur að mæta í ræktina er líklegt að þú finnir mun á líkama þínum. Ekki bara á vöðvunum heldur er einnig líklegt að kynlöngunin hafi aukist. Meira »

Níu leiðir til þess að takast á við kvíða

13.5. Það er hægt að nota nokkrar góðar leiðir sem taka enga stund til þess að takast á við kvíða. Að verðlauna sjálfan sig, drekka te eða fara í stuttan göngutúr eru allt góðar leiðir til þess að minnka kvíða. Meira »

Tabata-æfingalota fyrir ofurkroppa

11.5. Anna Eiríksdóttir, deildarstjóri í Hreyfingu, setti saman hina fullkomnu æfingalotu til að framkvæma heima hjá sér.   Meira »

Fimm hlutir sem hamingjusamt fólk gerir ekki

14.5. Við komumst víst ekki hjá því að upplifa svolítið drama á lífsleiðinni. Það er þó betra að forðast sambönd sem einkennast mestmegnis af sífelldum leiðindum og dramatík. Það getur verið erfitt að klippa á tengsl við manneskju sem þér þykir vænt um, en gott getur verið að skoða hvort sambandið hafi í för með sér gleði umfram vandræðin sem það veldur. Meira »

Sjö kostir þess að sofa nakinn

13.5. Karlmenn ættu að sofa naktir ef þeir vilja að sæði þeirra sé í góðum gæðum. Það væri því ráðlagt fyrir þá sem eru í barneignahugleiðingum að sofa bara í fæðingargallanum, hann kostar heldur ekkert. Meira »

Skoðar landslagið í hlaupaskónum

13.5. Aldís Arnardóttir nýtur þess að hlaupa um landið og hljóp meðal annars hálft maraþon í Vestmannaeyjum síðasta sumar. Hún reynir að láta sér líða vel þegar hún hleypur og hefur gaman af. Meira »

Glútenlaus matur veldur offitu

11.5. Vísindamenn vara við glútenlausum mat en hann inniheldur oft mun meiri fitu en venjulegur matur auk þess að innihalda minni næringu. Sífellt fleiri velja glútenlausan valkost þegar keypt er í matinn. Meira »

Leyndarmálið á bak við vel skorinn maga

11.5. Það er ekki nóg fyrir konur að vera með sterka magavöðva til þess að fá vel skorinn maga. Lág fituprósenta eru ekki einu sinni nóg, það er meira sem skiptir máli. Meira »

Hreyfing sem gott er að stunda á blæðingum

9.5. Margar konur forðast hreyfingu þegar þær eru á blæðingum. Það er þó alger óþarfi, þar sem hreyfing getur til að mynda haft góð áhrif á tíðaverki og margt fleira. Sumar konur kjósa þó að velja sér rólegri æfingar, enda gjarnan þreyttar og lúnar meðan á tíðum stendur. Meira »

Borðaðu þetta til að auka kynhvötina

8.5. Eftir þrítugt minnkar framleiðsla testósteróns, bæði hjá körlum og konum, sem getur haft í för með sér minnkaða kynhvöt. Mörgum þykir þetta hið versta mál, og vilja gjarnan gefa testósterón-búskapnum smá spark í rassinn. Meira »

Myndir sem fá þig til að gera magaæfingar

6.5. Það má sjá fólk gera planka og fara í splitt á reipi. Það þarf mikinn styrk í miðjuna til þess að geta þetta. Ef markmiðið í sumar er að gera æfingar er eins gott að byrja að gera magaæfingar ekki seinna en í gær. Meira »

5 ástæður fyrir því að fólk grennist ekki

5.5. Það getur verið snúið að ná af sér þessum síðustu 5 kílóum sem þú ætlaðir að gera til þess að ná markmiðum þínum. Það er því gott að skoða hvaða aðferðum maður er að beita og hvort eitthvað megi betur fara. Meira »

Stuttar og góðar æfingar Kendall Jenner

3.5. Ef þú hefur ekki tíma til þess að fara í ræktina hefur þú samt örugglega tíu mínútur til aflögu til þess að gera nokkrar magaæfingar eins og Kendall Jenner gerir. Meira »

Balí er best í heimi

2.5. „Þar sem maður lærir eitthvað áreynslulaust. Ég elska líka víðáttur, þess vegna elska ég hestaferðir á hálendi Íslands og fer alla vega í eina slíka sem leiðsögumaður á hverju sumri. Ég elska náttúru og hita en verslunarkjarnar og loftræstingar eru sko ekki minn tebolli.“ Meira »

Komdu þér í gönguform á fjórum vikum

29.4. Langar þig að labba Laugaveginn í sumar en ert í ömurlegu gönguformi? Hér er fjögurra vikna áætlun frá fjalladrottningu Íslands sem kemur þér í gönguform. Meira »

Heldur línunum í lagi á stífu mataræði

26.4. Meghan Markle hugsar vel um heilsuna og passar sérstaklega vel hvað hún borðar þegar hún er í tökum.   Meira »

Dansaðu um leið og þú gerir Burpees

25.4. Burpees eru æfingar sem reyna á allan líkamann og eru mjög erfiðar. Mörgum þykir samt leiðinlegt að gera þær. Hér er myndband með 15 útgáfum sem ætti að gera æfinguna skemmtilegri. Meira »

Hlaup geta lengt lífið

23.4. Ný rannsókn sýnir fram á að þú getir lengt lífið um sjö klukkustundir ef þú hleypur í eina klukkustund.   Meira »

Svekkt að hafa ekki landað 1. sætinu

22.4. Lilja Ingvadóttir keppti í fitness um páskana og er dálítið skúffuð yfir því að hafa lent í 2. sæti. Hún segir að dómarar hafi verið að leita að mýkri línum í ár. Meira »

Skiptir öllu máli að klæða sig rétt

21.4. „Það er ekki eins flókið að ákveða í hverju maður á að vera og það virðist í fyrstu. Frost, vindur, rigning eða sól? Það er mikilvægt að geta brugðist við síbreytilegu veðrinu á Íslandi en jafnframt látið sér líða vel, ekki of heitt og ekki of kalt. Flestir kjósa að klæða sig í lagskiptan fatnað svo það sé hægt að stýra hitanum ... Meira »

Fimm góðar fitubrennsluæfingar

21.4. Það er hægt að brenna fitu með skemmtilegum æfingum sem íþróttamenn gera til þess að hita sig upp.   Meira »

Hlupu maraþon í Norður-Kóreu

19.4. Almar Örn Hilmarsson, Ari Hermann Oddsson og Haukur Þór Lúðvíksson eru nýkomnir heim frá Norður-Kóreu þar sem þeir hlupu maraþon. Þeir lentu í miklum ævintýrum í ferðinni og segja að margt hafi komið á óvart. Meira »