Alonso á ráspól í Kína

Alonso heldur út í brautina í Shjanghæ í morgun.
Alonso heldur út í brautina í Shjanghæ í morgun. ap

Heimsmeistarinn Fernando Alonso hjá Renault var í þessu að vinna öruggan sigur í keppninni um ráspól kínverska kappakstursins. Liðsfélagi hans Giancarlo Fisichella hreppti annað sætið í lokin en Michael Schumacher á Ferrari varð sjötti eftir að hafa naumlega sloppið inn í lokalotu tímatökunnar.

Rubens Barrichello á Honda varð í þriðja sæti og jafnaði þar með sinn besta árangur í tímatökum í ár. Hóf hann einnig keppni af þriðja rásstað í ungverska kappakstrinum. Á morgun hefur Barrichello keppni í 230. sinn.

Liðsfélagi Barrichello, Jenson Button, varð fjórði í tímatökunum en svo óvenjulega vildi til að þeir hlutu nákvæmlega sama tíma upp á þúsundasta úr sekúndu. Barrichello var þó fyrri til og hlaut því fremra sætið.

Bílar á Michelin-dekkjum reyndust ráða mun betur við rennblautar aðstæður í Sjanghæ en bílar á Bridgestone-dekkjum. Kimi Räikkönen á McLaren varð fimmti og liðsfélagi hans Pedro de la Rosa varð að gera sér sjöunda sætið, á eftir Schumacher, að góðu eftir að hafa snarsnúið bílnum í brautinni á sínum hraðasta hring.

Schumacher var eini ökuþórinn á Bridgestone-dekkjum sem komst í hóp 10 fremstu. Var það ekki fyrr en á lokamínútu annarrar lotu tímatökunnar að hann komst í lokalotuna, skaust þá úr 15. sæti í það níunda.

Bætti Schumacher sig síðan örlítið í lokakeppninni en keppinautur hans um heimsmeistaratitilinn, Alonso, var næstum því hálfri annarri sekúndu fljótari með hringinn er hann tryggði sér sinn 15. ráspól á ferlinum.

Stöðugt rigndi er tímatakan fór fram, lofthiti 21°C en brautarhiti 22 gráður. Fyrir vikið áttu ökuþórar erfitt með að hemja bílana á brautinni og nánast allir lentu einhverju sinni út úr henni. Alonso var í sérflokki og átti besta brautartímann í öllum lotunum þremur.

Aðstæður versnuðu eftir því sem á leið tímatökuna en er lokalotan hófst hafði lofthiti lækkað í 19°C og raki mældist 90%. Hið kalda og vota veður í Sjanghæ hefur sett allar áætlanir liðanna fyrir kínverska kappaksturinn í uppnám, en þau gerðu ráð fyrir mun heitara verðri og þurrki er keppnin færi fram. Nú er spáð rigningu er kappaksturinn fer fram á morgun.

Í fyrstu lotu féllu báðir Toyota-þórarnir úr leik, Jarno Trulli og Ralf Schumacher, báðir ökuþórar Spyker-MF1, Tiago Monteiro og Christijan Albers, og báðir ökuþórar Super Aguri, Takuma Sato og Sakon Yamamoto. Undir öllum þessum bílum eru Bridgestone-dekk.

Þrír Bridgestone-búnir bílar féllu úr leik í annarri lotu, Williamsþórarnir Mark Webber og Nico Rosberg urðu í 15. og 16. sæti og Felipe Massa á Ferrari í 13. Einnig féllu þá brott Vitantonio Liuzzi á Toro Rosso, David Coulthard á Red Bull og Scott Speed á Toro Rosso.

Athygli vekur að hollenski ökuþórinn Robert Doornbos á Red Bull komst í lokaslag um 10 fremstu sætin en hann er að þreyta frumraun sína í keppni með liðinu. Var hann þriðji ökuþór liðsins þar til í síðasta móti er hann tók við af Christian Klien.

Niðurstaða tímatökunnar varð annars sem hér segir:

<table border="1" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tr align="center"> </tr><tr align="middle"> </tr><tr align="middle"> <td colspan="4"><b>Tímatökurnar í Sjanghæ</b></td> <td colspan="3"><b>Lota 1</b></td> <td colspan="3"><b>Lota 2</b></td> <td colspan="3"><b>Lota 3</b></td></tr> <tr align="left"> <td align="left"><strong>Röð</strong></td> <td align="left"><strong>Ökuþór</strong></td> <td align="left"><strong>Bíll</strong></td> <td align="left"><strong>Dekk</strong></td> <td><strong>Röð</strong></td> <td><strong>Tími</strong></td> <td><strong>Hri.</strong></td> <td><strong>Röð</strong></td> <td><strong>Tími</strong></td> <td><strong>Hri.</strong></td> <td><b>Pos</b></td> <td><b>Tími</b></td> <td><b>Hri</b></td></tr> <tr align="right"> <td>1.</td> <td align="left">Alonso</td> <td align="left">Renault</td> <td align="middle">M</td> <td>1.</td> <td>1:44.128</td> <td>5</td> <td>1.</td> <td>1:43.951</td> <td>6</td> <td><b>1.</b></td> <td>1:44.360</td> <td>10</td></tr> <tr align="right"> <td>2.</td> <td align="left">Fisichella</td> <td align="left">Renault</td> <td align="middle">M</td> <td>2.</td> <td>1:44.378</td> <td>4</td> <td>2.</td> <td>1:44.336</td> <td>6</td> <td><b>2.</b></td> <td>1:44.992</td> <td>9</td></tr> <tr align="right"> <td>3.</td> <td align="left">Barrichello</td> <td align="left">Honda</td> <td align="middle">M</td> <td>12.</td> <td>1:47.072</td> <td>9</td> <td>6.</td> <td>1:45.288</td> <td>8</td> <td><b>3.</b></td> <td>1:45.503</td> <td>9</td></tr> <tr align="right"> <td>4.</td> <td align="left">Button</td> <td align="left">Honda</td> <td align="middle">M</td> <td>6.</td> <td>1:45.809</td> <td>9</td> <td>3.</td> <td>1:44.662</td> <td>9</td> <td><b>4.</b></td> <td>1:45.503</td> <td>9</td></tr> <tr align="right"> <td>5.</td> <td align="left">Räikkönen</td> <td align="left">McLaren</td> <td align="middle">M</td> <td>4.</td> <td>1:44.909</td> <td>7</td> <td>8.</td> <td>1:45.622</td> <td>6</td> <td><b>5.</b></td> <td>1:45.754</td> <td>9</td></tr> <tr align="right"> <td>6.</td> <td align="left">M.Schumacher</td> <td align="left">Ferrari</td> <td align="middle">B</td> <td>14.</td> <td>1:47.366</td> <td>6</td> <td>9.</td> <td>1:45.660</td> <td>9</td> <td><b>6.</b></td> <td>1:45.775</td> <td>9</td></tr> <tr align="right"> <td>7.</td> <td align="left">de la Rosa</td> <td align="left">McLaren</td> <td align="middle">M</td> <td>3.</td> <td>1:44.808</td> <td>6</td> <td>5.</td> <td>1:45.095</td> <td>8</td> <td><b>7.</b></td> <td>1:45.877</td> <td>9</td></tr> <tr align="right"> <td>8.</td> <td align="left">Heidfeld</td> <td align="left">BMW</td> <td align="middle">M</td> <td>10.</td> <td>1:46.249</td> <td>8</td> <td>4.</td> <td>1:45.055</td> <td>9</td> <td><b>8.</b></td> <td>1:46.053</td> <td>10</td></tr> <tr align="right"> <td>9.</td> <td align="left">Kubica</td> <td align="left">BMW</td> <td align="middle">M</td> <td>8.</td> <td>1:46.049</td> <td>8</td> <td>7.</td> <td>1:45.576</td> <td>9</td> <td><b>9.</b></td> <td>1:46.632</td> <td>9</td></tr> <tr align="right"> <td>10.</td> <td align="left">Doornbos</td> <td align="left">Red Bull</td> <td align="middle">M</td> <td>11.</td> <td>1:46.387</td> <td>7</td> <td>10.</td> <td>1:45.747</td> <td>8</td> <td><b>10.</b></td> <td>1:48.021</td> <td>9</td></tr> <tr align="right"> <td>11.</td> <td align="left">Speed</td> <td align="left">Toro Rosso</td> <td align="middle">M</td> <td>9.</td> <td>1:46.222</td> <td>8</td> <td><b>11.</b></td> <td>1:45.851</td> <td>7</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>12.</td> <td align="left">Coulthard</td> <td align="left">Red Bull</td> <td align="middle">M</td> <td>7.</td> <td>1:45.931</td> <td>8</td> <td><b>12.</b></td> <td>1:45.968</td> <td>7</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>13.</td> <td align="left">Massa</td> <td align="left">Ferrari</td> <td align="middle">B</td> <td>13.</td> <td>1:47.231</td> <td>6</td> <td><b>13.</b></td> <td>1:45.970</td> <td>9</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>14.</td> <td align="left">Liuzzi</td> <td align="left">Toro Rosso</td> <td align="middle">M</td> <td>5.</td> <td>1:45.564</td> <td>6</td> <td><b>14.</b></td> <td>1:46.172</td> <td>9</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>15.</td> <td align="left">Webber</td> <td align="left">Williams</td> <td align="middle">B</td> <td>16.</td> <td>1:48.560</td> <td>9</td> <td><b>15.</b></td> <td>1:46.413</td> <td>9</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>16.</td> <td align="left">Rosberg</td> <td align="left">Williams</td> <td align="middle">B</td> <td>15.</td> <td>1:47.535</td> <td>9</td> <td><b>16.</b></td> <td>1:47.419</td> <td>9</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>17.</td> <td align="left">R.Schumacher</td> <td align="left">Toyota</td> <td align="middle">B</td> <td><b>17.</b></td> <td>1:48.894</td> <td>9</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>18.</td> <td align="left">Trulli</td> <td align="left">Toyota</td> <td align="middle">B</td> <td><b>18.</b></td> <td>1:49.098</td> <td>9</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>19.</td> <td align="left">Albers</td> <td align="left">Midland</td> <td align="middle">B</td> <td><b>19.</b></td> <td>1:49.542</td> <td>9</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>20.</td> <td align="left">Monteiro</td> <td align="left">Midland</td> <td align="middle">B</td> <td><b>20.</b></td> <td>1:49.903</td> <td>6</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>21.</td> <td align="left">Sato</td> <td align="left">Super Aguri</td> <td align="middle">B</td> <td><b>21.</b></td> <td>1:50.326</td> <td>6</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr> <tr align="right"> <td>22.</td> <td align="left">Yamamoto</td> <td align="left">Super Aguri</td> <td align="middle">B</td> <td><b>22.</b></td> <td>1:55.560</td> <td>7</td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td> <td> </td></tr></table>

Felipe Massa á Ferrari færist aftast á rásmarkið og hefur keppni í 22. sæti þar sem skipt var um mótor í bílnum hans eftir æfingar í gær. Bílar í 14. til 22. sæti á tímatökulistanum færast því fram um eitt sæti hver.

Rubens Barrichello samfagnaði Alonso og Fisichella með árangurinn í tímatökunum …
Rubens Barrichello samfagnaði Alonso og Fisichella með árangurinn í tímatökunum í Sjanghæ en sjálfur varð Hondaþórinn þriðji. ap
Schumacher átti erfitt uppdráttar í tímatökunum.
Schumacher átti erfitt uppdráttar í tímatökunum. ap
Doornbos stóð sig vel í tímatökunum í Sjanghæ.
Doornbos stóð sig vel í tímatökunum í Sjanghæ.
mbl.is

Bloggað um fréttina

Fleira áhugavert
Fleira áhugavert