Þriðji ársfjórðungur ársins 2014 var besti fjórðungur Eimskips frá árinu 2009 hvað varðar rekstrartekjur, EBITDA og hagnað eftir skatta. Rekstrartekjur námu 119,6 milljónum evra samanborið við 113,5 milljónir evra á sama tímabili í fyrra og jukust um 5,3%. EBITDA nam 12,6 milljónum á þriðja ársfjórðungi og óx um 4,2% frá þriðja ársfjórðungi 2013. Bætt afkoma skýrist aðallega af auknu flutningsmagni til og frá landinu, einkum vegna flutninga á bifreiðum, byggingarvörum og makríl.
Hagnaður eftir skatta nam 7,5 milljónum evra á fjórðungnum og jókst um 2,4 milljónir evra eða 48,0% frá þriðja ársfjórðungi 2013, einkum vegna gengisbreytinga.
Í afkomutilkynningu félagsins er haft eftir Gylfa Sigfússyni, forstjóra Eimskips, að flutningsmagn til og frá Færeyjum hafi einnig aukist, einkum vegna aukinna flutninga á makríl og laxi. Vöxturinn skýrist þá einnig af auknu magni í frystiflutningsmiðlun og aukinni hagkvæmni í siglingakerfinu eftir breytingar á rauðu leiðinni og eftir að gráu leiðinni var bætt við á fyrsta ársfjórðungi þessa árs.
Rekstrartekjur á fyrstu níu mánuðum ársins námu 332,8 milljónum evra og jukust um 1,8% frá fyrra ári. EBITDA nam 29,7 milljónum á tímabilinu samanborið við 29,2 milljónir evra á sama tímabili 2013. Flutningsmagn í kerfum félagsins á Norður-Atlantshafi á fyrstu níu mánuðum ársins jókst um 8,4% frá sama tímabili í fyrra og jukust tekjurnar um 2,6%. Magn í frystiflutningsmiðlun jókst um 12,6% frá sama tímabili í fyrra, einkum vegna svokallaðra „inbound“-flutninga. Tekjur af flutningsmiðlun drógust saman um 0,4% á sama tíma en EBITDA af flutningsmiðlun jókst um 3,8%. „Inbound“ þýðir að Eimskip annast tollafgreiðslu og flutning alla leið á svokölluðum „door-to-door“-flutningum.
Varðandi rannsókn Samkeppniseftirlitins þá hefur Eimskip engar frekari upplýsingar um hana en þær sem þegar hafa verið birtar og félagið hafnar með öllu ásökunum um brot á samkeppnislögum. Rannsóknin, leki rannsóknargagna til fjölmiðla og fréttaflutningur RÚV hafa skaðað ímynd Eimskips og valdið hluthöfum félagsins tjóni.
Eimskip vinnur áfram að því að leita tækifæra til að fjárfesta í takt við þá stefnu félagsins að vera leiðandi flutningafélag á Norður-Atlantshafi, með það að markmiði að vaxa og styrkja stöðu sína á mörkuðum utan Íslands. Unnið hefur verið að undirbúningi tvíhliða skráningar á hlutabréfum félagsins í tengslum við möguleg fjárfestingarverkefni og viðræður eru enn í gangi við Seðlabanka Íslands um tvíhliða skráningu. Rannsókn Samkeppniseftirlitsins, leki trúnaðarupplýsinga rannsóknarinnar til fjölmiðla og umfjöllun RÚV um rannsóknina hafa sett strik í reikninginn varðandi framgang tvíhliða skráningar bréfa félagsins á hlutabréfamarkað erlendis.
Ákveðið hefur verið að þrengja afkomuspá félagsins fyrir árið 2014 úr EBITDA að fjárhæð 37 til 41 milljón evra í 38 til 40 milljónir evra.