Kostnaður við Söngvakeppni Sjónvarpsins nam 60 milljónum króna. Keppnin stóð undir sér með tekjum af miðasölu og auglýsingum. Þetta kemur fram í frétt á vef RÚV. Þar segir að um 200 manns hafi komið að útsendingu RÚV á laugardagskvöld þegar framlag Íslands í Eurovision var valið.
Í frétt RÚV er vísað í skriftlegt svar Skarphéðins Guðmundssonar, dagskrárstjóra RÚV sem segir að um 120 þúsund atkvæði hafi borist í báðum síma-atkvæðagreiðslunum á laugardagskvöld.
Að sögn Skarphéðins fór ríflega helmingur heildarkostnaðar í úrslitakvöldið á laugardag en inni í heildartölunni eru einnig undankeppnirnar tvær í Háskólabíó, umsýsla í kringum leitina að lögunum, framkvæmdin í kringum þau, verðlaunafé „og annað sem þurfti til að gera keppnina eins veglega og raun bar vitni.“
Í svari Skarphéðins kemur fram að öll áform hafi miðast út frá því að keppnin stæði undir sér þegar taldar yrðu á móti tekjur sem féllu til af viðburðinum. „Þær áætlanir gangi eftir og vel það enda hafi selst upp á bæði úrslitakvöldið og lokaæfinguna sem fram fór fyrr um daginn og einungis hafi örfáir miðar verið óseldir á undankeppnirnar tvær.“