„Bréfberarnir komast hraðar yfir og okkur telst svo til að hvert hjólanna fimmtán spari fyrirtækinu sem nemur hálfu stöðugildi eins og staðan er í dag auk þess sem þau minnka notkun á bílum á dreifingarstöðvum okkar og gera starfið þægilegra fyrir starfsmenn. Mér finnst því líklegt að þríhjólunum verði fjölgað á næstunni þó að engin lokaákvörðun hafi verið tekin þar um. En almennt talað þá er reynslan af rafmagnsþríhjólunum góð hingað til,“ segir Brynjar Smári Rúnarsson, forstöðumaður markaðdeildar Póstsins.
Á förnum vegi vekja rauðklæddir bréfberar á rafmagnsþríhjólum eftirtekt. Hjólin sem voru tekin í notkun fyrir nokkrum vikum eru til brúks í Reykjavík, í Keflavík, á Akranesi, Akureyri og Selfossi. Stöðunum kann svo að fjölga á næstunni. Fyrst og fremst nýtast hjólin til dreifingar á bréfapósti, að sögn Brynars Smára. Mögulegt er þó að nota þau til flutninga á stærri sendingum, en á þeim eru stórir plastkassar að framan að aftan. Hjólin eru framleidd af fyrirtækinu Kyburz í Sviss en þar í landi, í Noregi og Þýslalandi eru þau nýtt við póstdreifingu og reynslan er góð.
Árið 2013 tók Pósturinn sex rafmagnsþríhjól af annarri gerð í notkun og hafa þau reynst ágætlega, en íslenskar aðstæður setja notkun þeirra þó ákveðin takmörk. Svissnesku hjólin nýju eru hins vegar sterk og stærri og aflmeiri og sérhönnuð fyrir póstdreifingu.