Tæknirisinn Apple opnaði nýlega verslun í San Fransisco í Bandaríkjunum. Mikið var lagt í búðina sem alls kostaði 23,6 milljónir dollara, eða tæpa þrjá milljarða króna. Tveir stigar í versluninni kostuðu samtals eina milljón dollara, eða um 125 milljónir íslenskra króna.
Þetta kemur fram í kostnaðaráætlun sem Apple skilaði inn til skipulagsyfirvalda. Þetta er áætlun og gæti heildarkostnaðurinn því verið aðeins minni eða meiri.
Apple-skiltið sem er utan á versluninni kostaði 82 þúsund dollara, eða tíu milljónir króna. Þá kostuðu festingar fyrir risaskjá sem er í versluninni 50 þúsund dollara, eða sex milljónir króna. Skjárinn kostaði 1,5 milljón dollara, eða 187 milljónir króna.
Þá eyddi fyrirtækið einnig fimmtíu þúsund dollurum í hillur í búðinni og sólarrafhlaða á þakinu, sem sér búðinni fyrir rafmagni, kostaði 800 þúsund dollara, eða 225 milljónir króna.