HÉR er spil, sem hefur á sér yfirbragð einfaldleikans, en "lát ei blekkjast" - í því leynist gildra, sem vissara er að varast: Austur gefur; enginn á hættu.

HÉR er spil, sem hefur á sér yfirbragð einfaldleikans, en "lát ei blekkjast" - í því leynist gildra, sem vissara er að varast:

Austur gefur; enginn á hættu.

Norður
8532
G9
ÁK3
6432

Suður
KD764
32
DG94
ÁK

Vestur Norður Austur Suður
-- -- 1 hjarta 1 spaði
3 hjörtu * 3 spaðar Pass 4 spaðar
Pass Pass Pss
* veikt
Vestur kemur út með laufdrottningu. Hver er áætlunin?

Austur á nánast örugglega spaðaásinn, svo fátt virðist eðilegra en að spila trompi tvisvar að KD. Sé legan ekki þeim mun verri ætti það að duga til að halda vörninni í þremur slögum - spaðaás og tveimur á hjarta. Er þá hugmyndin að fara inn í borð á tígulás til að spila spaða?

No rður
8532
G9
ÁK3
6432
Vestur Austur
9 ÁG10
D874 ÁK1065
10872 65
DG108 975
Suður
KD764
32
DG94
ÁK

Þá gæti þetta gerst: Suður fær á spaðakóng og spilar aftur tígli á blindan og spaða þaðan. En nú tekur austur á trompásinn og kannar viðbrögð makkers við hjartakóng. Hann fær kall, spilar þá undan hjartaás og tígull frá vestri tryggir vörninni fjórða slaginn á spaðagosa. Svolítið neyðarlegt.

Er til mótleikur? Auðvitað. Sagnhafi byrjar á því að slíta samgang varnarinnar í hjartanu með því spila sjálfur hjarta í öðrum slag. Jafnvel þótt vörnin svari með tígli er slagurinn tekinn í borði og spaða spilað á kóng. Síðan hjarta aftur og nú er sambandið í hjartalitnum slitið.