Svona færðu kúlurass

10:06 „Ef þú vilt fá kúlurass þá skaltu skoða þetta myndband og bæta þessum æfingum inn í þína rútínu annan hvern dag. Þær virka einstaklega vel til þess að móta rassvöðvana og styrkja lærvöðvana,“ segir Anna Eiríks. Meira »

Stjörnur sem hættu að vigta sig

20.4. Margar stjörnur hafa áttað sig á því að það er til árangursríkari leið til þess að mæla árangur sinn en að stíga á vigt.   Meira »

„Við lifum á tímum flótta“

Í gær, 23:58 Stjórnleysi er algengt í samfélaginu í dag og ef við skoðum í kringum okkur mætti fullyrða að öll okkar hafi tilhneigingu til að gera of mikið af einhverju. Sumir vinna of mikið, aðrir borða yfir tilfinningar, sumir missa sig í búðum og aðrir í símanum sínum. Amber Valletta hefur stigið fram og viðurkennt sinn vanmátt. Meira »

Vantaði áskorun og byrjaði að hlaupa

19.4. Guðni Páll Pálsson hleypur 80 til 90 kílómetra í venjulegri viku. Nú er hann að undirbúa sig undir heimsmeistaramótið í utanvegahlaupum sem fram fer á Spáni í maí. Meira »

Kom sér í ofurform með styrktaræfingum

18.4. Óskar­sverðlauna­leik­kon­an Brie Lar­son er búin að vera að styrkja sig markvisst í tíu mánuði. Æfingarnar sem hún framkvæmir eru ekki fyrir byrjendur. Meira »

Byrjar daginn um miðja nótt

16.4. Eiríkur Heiðar Nilsson vaknar klukkan hálffjögur á nóttinni og er með öðruvísi svefnrútínu en flest fólk. Eiríkur hóf nýlega að prófa sig áfram með fjölfasa svefn. Meira »

Þjálfari Meghan leysir frá skjóðunni

15.4. Meghan Markle æfði hjá einkaþjálfara þrisvar til fjórum sinnum í viku í Toronto en þjálfarinn segir að æfingarnar hafi bara tekið 45 mínútur. Meira »

Manstu ekkert þegar þú drekkur?

15.4. Heilsusamlegt líferni er vinsælt um þessar mundir. En einnig öflugt félagslíf, góður matur og vín. Ef þú lifir tveimur lífum um þessar mundir og manst einungis eftir öðru þeirra gæti þetta verið grein fyrir þig. Meira »

Brjóstin fyrst til þess að hverfa

12.4. Leikkonan Bella Thorne kýs lyftingar frekar en brennsluæfingar en hún segist grennast of mikið ef hún stundar brennsluæfingarnar, brjóstin eru þá fyrst til þess að fara. Meira »

Líkaminn sagði stopp við óhollu líferni

12.4. Arna Björk Sigurðardóttir hefur misst 27 kíló á rúmu ári með hjálp mataræðis og hreyfingar. Auk þess hefur andlega heilsan batnað og er bjartara fyrir Örnu Björk nú en áður. Meira »

Andlitslyfting úr jurtaríkinu

11.4. Sól hækkar á lofti og öll viljum við líta aðeins betur út. Vönduð krem virka oft vel en þó vita flestir að ljóminn þarf umfram allt að koma innan frá. Allt snýst þetta í raun og veru um góða næringu og lækningajurtir sem henta húðinni (en vissulega öðrum þræði hvernig okkur líður). Meira »

Meira en helmingur fullorðinna í yfirvigt

10.4. „Mynstur, venjur og lífsfærni er hluti af fíkninni. Mín reynsla er að sykur er notaður til að framkalla tilfinningar eða til að kæfa óþægilegar tilfinningar og það er þekkt að sykur er notaður til að verðlauna sjálfan sig með. Og eins og við þekkjum öll, er hægt að búa til alls konar tilefni til að verðlauna sig.“ Meira »

Næstu skref er að starf lækna sjálf­virkni­væðist

8.4. Ragnheiður H. Magnúsdóttir formaður tækninefndar Vísinda- og tækniráðs spyr hvar við ætlum að draga mörkin í genasplæsingum. Meira »

4 hörkugóðar æfingar frá Önnu

7.4. Leikfimidrottningin Anna Eiríksdóttir býður hér upp á fjórar hörkugóðar æfingar sem eru frekar krefjandi. Þær eru hins vegar góð viðbót við æfingaplanið þitt. Meira »

Fimm leiðir að betri líðan og meiri hamingju

7.4. Erna Héðinsdóttir markþjálfi leggur áherslu á jákvæða sálfræði. Í nýjum pistli frá henni fer hún yfir það hvernig er hægt að nýta nokkrar einfaldar leiðir til þess að öðlast meiri hamingju. Meira »

9 merki um að þú sért með leka þarma

11.4. Hefurðu nokkurn tímann spáð í að heilaþoka, ADHD, húðsjúkdómar eins og exem eða hormónaójafnvægi gætu stafað út af ástandi í þörmum þínum? Menn greinir aðeins á um það hvort 70% eða 80% ónæmiskerfisins sé að finna þar, en það er í raun aukaatriði. Aðalatriðið er að þarmarnir eru mikilvægir fyrir ónæmiskerfi okkar og að mun algengara, en flestir halda, er að fólk sé með leka þarma. Meira »

Líka truflandi þegar síminn er ekki í notkun

10.4. Snjallsíminn hefur ekki bara áhrif á athyglisgáfu okkar þegar við erum að nota hann, síminn truflar líka þegar hann er í vasanum eða liggur á borðinu. Meira »

Í hvaða stellingu er best að sofa?

7.4. Er betra að sofa á hliðinni en bakinu, eða kannski frekar maganum? Sérfræðingar hafa valið bestu svefnstellinguna.   Meira »

Forðast hveiti og mjólkurvörur

7.4. Jessica Biel heldur línunum í lagi með hreinu mataræði. Hún segir meltinguna verða betri ef hún forðast glúten og mjólkurvörur en hún svindlar þó stundum. Meira »

Hvað verður um fituna þegar þú grennist?

6.4. Við sturtum ekki bara aukakílóunum niður um klósettið. Þegar við léttumst verður eitthvað um þyngdina þó svo að fitufrumurnar sitji sem fastast. Meira »

Lagaði nærbuxurnar og fékk flottari rass

5.4. Á samfélagsmiðlum er allt morandi í rassamyndum. Það eru hins vegar ekki allar aðrar konur með flottari rass en þú, sumar kunna bara að stilla sér upp. Meira »

Leyndarmál ofurfyrirsætunnar

2.4. Ofurfyrirsætan Elle Macpherson er á sextugsaldri en virðist eldast afturábak. Nýlega sagði hún frá leyndarmálinu á bak við útlitið. Meira »

Leið betur þegar hún hætti að passa í fötin

2.4. Tíu kílóum þyngri hefur Nicola aldrei verið með meira sjálfstraust. Það eru ekki allir sem vilja grennast, sumir vilja þyngjast. Meira »

Bestu staðirnir fyrir detox að mati Goop

1.4. Eftir sukkið yfir hátíðirnar leita hugurinn og líkaminn að leiðum til að hreinsa sig á nýju ári. Leikkonan og heilsugúrúinn Gwyneth Paltrow hefur tekið saman áhugaverðustu detox-staðina á Goop. Meira »

Er ekki til pilla við þessu?

1.4. Eru skyndilausnirnar ekki að virka? Hvernig fáum við fallegan heilbrigðan líkama og friðsæla sál?  Meira »

Gæti ekki setið allan daginn

1.4. Unnur Elísabet Gunnarsdóttir er dansari og danshöfundur og lifandi dæmi um hvað dansinn getur gert fyrir líkama og sál.  Meira »

Trúir ekki á öfgar

31.3. Izabel Goulart er þekkt fyrir fyrirsætustörf sín, ekki síst fyrir Vicoria Secret. Hún hefur vakið mikla athygli að undanförnu fyrir að vera í frábæru formi. Hún segir lykilinn að því að setja sig í fyrsta sæti. Meira »

Ætti ekki að planka lengur en 10 sekúndur

28.3. Að halda planka í margar mínútur gerir ekkert nema eflir egó fólks, eða það er að minnsta kosti mat baksérfræðingsins Stuart McGill. Meira »

Mataræðið breytti öllu

26.3. Leikarinn Zac Efron er þekktur fyrir stæltan líkama sinn. Leikarinn breytti nýverið um mataræði sem hann segir hafa reynst sér mjög vel en Efron er orðinn vegan. Meira »

Þótti ekki nógu grönn

24.3. Fyrirsætan Iskra Lawrence missti fyrirsætusamning fyrir að vera með of stórar mjaðmir. Lawrence reyndi í mörg ár að grennast á öfgafullan hátt áður en hún tók líkama sinn í sátt. Meira »

Einfalt ráð til að auka brennsluna

21.3. Einfaldasta leiðin velja þann tímaglugga að fasta sem þér hentar, 12 eða 14 klst sem dæmi. Þú þarft ekki að styðjast við Intermittent fasting á hverjum degi. Hugsaði bara með þér að borða ekkert 2-4 klst fyrir svefn á virkum dögum. Þar sem konur eru viðkvæmari fyrir blóðsykursójafnvægi en karlar m.a mæli ég því fremur með konur fasti í 12-14 klst fremur en lengur. Meira »

Flottari brúnka með Astaxanthin

16.3. „Ef þú ert á leið í sólarfrí á næstunni langar mig að gefa þér gott ráð. Hvort sem þú ætlar að láta geisla sólarinnar verma þig í fáa eða marga daga, er gott að undirbúa húðina sem best. Því er frábært að byrja að taka inn Astaxanthin frá NOW svona þrem til fjórum vikum fyrir brottför og taka það svo inn meðan verið er í sólinni.“ Meira »

Lóló hefur aldrei verið í betra formi

14.3. „Við náum aldrei varanlegum árangri með því að taka tímabundin átök í hinu og þessu og hætta svo, af því að við vorum svo dugleg. Við þurfum allt árið um kring að æfa mátulega, borða góða næringu fyrir líkama og sál og sofa vel. Svefninn er oft vanvirtur,“ segir Lóló. Meira »

Velur þennan lífsstíl sjálf

13.3. Ingu Hrönn Ásgeirsdóttur liður best þegar hún er að undirbúa sig fyrir fitnessmót. Hún segir fitness vera krefjandi fyrir líkama og huga og höfuðið þarf að vera á réttum stað til þess að ná árangri. Meira »
Meira píla