Mjög misjafnt er hversu miklu fé flokkarnir sem bjóða fram til sveitarstjórnarkosninga nú hafa varið í auglýsingar. Samfylkingin hefur eytt mestu og Sjálfstæðisflokkurinn næstmestu, samkvæmt tölum frá Creditinfo, og komast aðrir flokkar vart með tærnar þar sem þessir flokkar hafa hælana.
Áður en kosningabaráttan hófst sammæltust Framsóknarflokkurinn, Samfylkingin, Sjálfstæðisflokkurinn og Vinstrihreyfingin – grænt framboð um að eyða ekki meiru í auglýsingar, hvort heldur í blöðum, á netinu eða í ljósvakanum, en 11 milljónum króna á tímabilinu frá 29. apríl og fram að kosningum 29. maí.
Besti flokkurinn var ekki með í því samkomulagi og er því ekki í samantekt Creditinfo. Að sögn Gauks Úlfarssonar, fjölmiðlafulltrúa flokksins, er auglýsingakostnaður framboðsins nú 600 þúsund kr. og fer ekki yfir eina milljón.
Tölur Ceditinfo ná fram á sl. mánudag og hafði Samfylkingin þá eytt 7,4 milljónum í auglýsingar, sem eru 67,1% af 11 milljóna króna hámarkinu. Ætla má þó að kostnaður Samfylkingar sé orðinn meiri. Flokkurinn gaf út átta síðna fylgiblað með Fréttablaðinu á miðvikudag. Auk þess birtust t.d. tvær auglýsingar frá flokknum í Fréttablaðinu á þriðjudag.
Sjálfstæðisflokkur hafði á mánudag eytt 4,7 milljónum sem eru 42,5% af hámarkstölu. Gera má ráð fyrir að kostnaður Sjálfstæðisflokks hafi einnig hækkað síðan á mánudag, enda birtist t.d. auglýsing frá flokknum í Morgunblaðinu í gær.
Athygli vekur hversu langt Framsóknarflokkur og Vinstri græn eru frá samþykktum hámarkskostnaði. Kostnaður Framsóknar var á mánudag ekki nema 3,9% af 11 milljóna hámarkinu en kostnaður VG 14,1% .