„Báturinn var dreginn til hafnar en rétt áður en hann kom að höfninni blossaði eldurinn upp aftur og það var mikill eldur í bátnum þegar hann kom að bryggjunni. Við reyndum að slökkva eldinn í um tvo tíma en þetta var eitt olíueldhaf í vélarrúminu. Til þess að hann sykki ekki í höfninni ákváðum við að draga hann aðeins út fyrir og ætluðum að draga hann upp í fjöru en hann sökk áður en það hafðist," sagði Jón Þór Lúðvíksson, slökkviliðsstjóri Snæfellsbæjar, en að sögn Jóns Þórs var klukkan um fjögur í nótt þegar Dritvík SH sökk.
Fimm manna áhöfn Dritvíkur SH 412 frá Ólafsvík var bjargað um borð í Ingibjörgu SH 174 í gærkvöldi. Eldur kom upp í vélarrúmi bátsins um klukkan hálfátta í gærkvöldi er báturinn var að veiðum á Breiðafirði, um 16 til 17 sjómílur norður af Rifi á Snæfellsnesi.Kristján Þórisson, skipstjóri á Dritvík, sem er 50 tonna dragnótarbátur, sagði við Morgunblaðið í gærkvöldi að engum í áhöfninni hefði orðið meint af. Hann var sjálfur frammi í stafni þegar menn urðu varir við reykjarlykt.
Kristján sagði að þeir hefðu því beðið á dekkinu eftir Ingibjörgu SH en að hans sögn slokknaði eldurinn í smátíma.
"Rétt eftir að við vorum komnir um borð í Ingibjörgu og báturinn í tog varð sprenging. Olíutankarnir hafa þá verið að springa en það voru um 5.000 lítrar af olíu í bátnum," sagði Kristján.
Gott veður var á svæðinu og tók Ingibjörg Dritvíkina í tog. Unnið var að slökkvistörfum, sem m.a. varðskipsmenn á Óðni og Slökkvilið Ólafsvíkur tóku þátt í, framundir miðnætti en þá var ákveðið að hætta þar sem dekkið á Dritvíkinni var að gefa sig og yfirgáfu menn því bátinn.
Varðskipið Óðinn kom að bátunum um klukkan 21. Þá lögðu tveir Sómabátar úr Ólafsvíkurhöfn um klukkan 21:30, en um borð voru slökkviliðsmenn frá Ólafsvík með dælur meðferðis.