Stærsta áskorun íslenskrar netverslunar er að gera hana samkeppnishæfa við erlenda netverslun. Þetta segja þeir Egill Fannar Halldórsson og Daníel Pétursson sem standa að vöruhúsinu Gorilla House sem var stofnað í þeim tilgangi að þjónusta íslenskar netverslanir og auka þjónustustig í innlendri netverslun.
Fyrirtækið var opnað um mitt sumar en þjónustar nú um hundrað pakka á dag frá íslenskum netverslunum af öllum stærðum og gerðum.
„Verslun er að færast yfir á netið og það er endalaust af netverslunum að spretta upp,“ segir Egill og líkir þróun netverslana við tilkomu verslunarmiðstöðva sem urðu til við þéttbýlismyndun. Nú sé það sama uppi á teningnum með netverslanir samhliða aukinni notkun snjalltækja og stafrænna miðla, að því er fram kemur í Morgunblaðinu í dag.