Það hefur vakið athygli í dag að ein helsta kjölfesta vísitölunnar hér á landi hefur hækkað í verði og voru viðbrögð gárunganna á Twitter æði skemmtileg og var því meðal annars spáð að nýtt hrun væri í vændum. Að sögn Magnúsar Hafliðasonar, forstjóra Domino’s er þetta fyrsta hækkunin á þriðjudagstilboðiðinu fræga verði í rúman áratug þrátt fyrir að vísitala neysluverðs hafi hækkað um 42% á sama tíma.
„Þriðjudagstilboð Domino‘s hóf göngu sína árið 2010 og hefur notið gríðarlegra vinsælda frá fyrsta degi. Á þeim tíma var ekkert þriðjudagstilboð á markaðnum. Í dag má sjá samskonar tilboð hjá flestum pizzastöðum en einnig hafa ýmsar útgáfur af þriðjudagstilboði komið fram hjá fjölmörgum öðrum aðilum á veitingamarkaði. Það segir margt um þau góðu áhrif sem Domino‘s hefur haft á verðlag á markaðnum,“ segir Magnús og bætir við að á þessum 11 áfum hafi innihald og verð tilboðsins haldist óbreytt; miðstærð af sóttri pítsu með þremur áleggstegundum.
„Á sama tíma hefur vísitala neysluverðs hækkað um 42% samkvæmt gögnum Hagstofunnar. Hefði verðið haldið í við verðlag væri það því á 1.400 kr í dag. Við þetta má bæta að í kortunum eru talsverðar hækkanir á kostnaði, meðal annars vegna hækkandi verðlags á heimsmarkaði
Frá og með deginum í dag mun þriðjudagstilboð Domino‘s hækka úr 1.000 kr. og verða 1.100 kr. „Það er aldrei gleðiefni þegar hækka þarf verð en tilboðið er eftir sem áður mjög hagstætt fyrir viðskiptavini í samanburði við annað sem í boði er á markaðnum. Við finnum það líka á þeim viðbrögðum sem við höfum fengið í dag, það virðist ríkja skilningur á þessari hækkun. Það hefur verið og mun áfram vera markmið Domino‘s að bjóða viðskiptavinum hámarks virði og munum við kappkosta að svo verði áfram, til hagsbóta fyrir íslenska neytendur.“