Þegar spilað er fjölspilunarleiki, eins og Valorant, getur komið fyrir að sama kortið verði spilað nokkrum sinnum í röð. Tölvuleikjafyrirtækið Riot Games hefur nú fundið ráð á þessu í framhaldi af apríl-uppfærslu leiksins.
Í nýrri grein rýnir Brian Chang, hjá keppnisteymi Valorants, í vandamál sem tengjast handahófskenndu vali á kortum innanleikjar og hvers vegna þau hafa verið til trafala hjá Riot Games - þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir til lagfæringa.
Teymið á bakvið leikinn hafði áður sett upp kerfi sem stefndi á að velja kort fyrir leikmenn sem 10% þeirra höfðu ekki séð nýlega. Þó að kerfið hafi hjálpað eitthvað til, þá dugði það samt ekki til að koma í veg fyrir endurtekningu korta.
Í uppfærslu 4.04 sem kom út í apríl, kynnti Riot Games til leiks nýtt kortakerfi sem var hannað til þess að „auka fjölbreytileika korta sem leikmenn lenda á“.
Þá er kortavalið í raun ekki alveg handahófskennt, heldur mun kerfið fjarlægja kort úr „pottinum“ ef þau koma upp of oft.
Samkvæmt Riot hafði enginn leikmaður í röð keppnisleikja séð sama kortið fimm skipti í röð fyrstu vikuna eftir að kerfið var innleitt.
Þá hafði prósentufjöldi leikmanna sem kvörtuðu yfir endurtekningum á kortum lækkað niður í 0,06% - eða þá gróflega einn leikmaður af hverjum 1.700.
Chang sagði líka að þetta hafi náðst með engum neikvæðum áhrifum á biðraðir eða stöðugleika viðureigna í keppnisbundnum leikjum.
Nýjasta uppfærslan í Valorant, uppfærsla 4.10, snýr að mestu að endurbótum á Omen, og gæti jafnvel verið hluti af stríðni í tengslum við nýtt Valorant-kort.