Sindri Sindrason og Sigrún Ósk Kristjánsdóttir létu sig ekki vanta þegar Nespresso bauð í kaffiveislu á Hilton Nordica. Boðið var upp á hvern fína kaffidrykkinn á fætur öðrum áður en glæsilegur matur var borinn á borð.
Í desember mun sérstök Nespresso-verslun opna í Kringlunni og til að hita upp var nokkrum vel völdum aðilum boðið í boð.
Árið 2003 fór Nespresso af stað með verkefnið AAA Sustainable Quality, í tímamótasamstarfi við náttúrverndarsamtökin The Rainforest Alliance. Markmiðið með verkefninu er að tryggja framboð á kaffi í hæsta gæðaflokki ásamt því að vernda umhverfið og bæta lífskjör kaffibænda og fjölskyldna þeirra. Stefnt er að því að árið 2020 komi allt að 100% af kaffi fyrirtækisins í gegnum verkefnið AAA Sustainable Quality™. Árið 2016 var hlutfallið þegar komið upp í 80%.
Eins og sést á myndunum rann kaffið ljúflega niður.