Breytingar á siglingaleiðum Samskipa

Pálmar Óli Magnússon, forstjóri Samskipa á Íslandi.
Pálmar Óli Magnússon, forstjóri Samskipa á Íslandi. Ljósmynd/Samskip

Stórfelldar breytingar verða gerðar á siglingaleiðum Samskipa í október. Í stað tveggja leiða verður nú siglt á þremur þar sem tvær, Norðurleið og Suðurleið, fara til Evrópu og ein, Strandleið, þjónar millilandaflutningum frá höfnum á Norður- og Austurlandi um Færeyjar til Evrópu. Við þessar breytingar bætist eitt skip í flotann.

Afhending í byrjun viku

Í tilkynningu frá Samskipum segir að með nýju og breyttu siglingakerfi sé verið að koma til móts við þarfir viðskiptavina sinna sem kalla á styttri flutningstíma, aukinn áreiðanleika og aukna tíðni ferða. „Fyrir innflutning er þjónustan sniðin að því að afhenda vörur á Íslandi snemma í vikunni. Fyrir útflutning er boðið upp á afhendingar í upphafi viku á lykilmarkaði í Evrópu. Þá er þjónusta við landsbyggðina efld til muna með vikulegum viðkomum á Vestfjörðum, Norður- og Austurlandi,“ segir í tilkynningu.

Norðurleið er sniðin að þörfum þeirra sem flytja út vörur til meginlandsins og þeirra sem flytja inn vörur frá Skandinavíu, jafnframt því að þjóna Færeyjum.

Suðurleið er sniðin að þörfum viðskiptavina sem flytja vörur til og frá Bretlandi og að innflutningi frá meginlandinu. Suðurleið tengir jafnframt Vestfirði beint inn á Bretland og meginlandið með vikulegum viðkomum á Bíldudal, sem er ný höfn í siglingakerfi Samskipa. Strandleið tengir svo viðkomuhafnir á Norður- og Austurlandi inn á Norðurleiðina í Færeyjum í viku hverri.

Hér má sjá upplýsingar um brottfarir og leiðir samkvæmt nýrri ...
Hér má sjá upplýsingar um brottfarir og leiðir samkvæmt nýrri siglingaáætlun Samskipa. Kort/Samskip
Hér má sjá upplýsingar um komur og leiðir samkvæmt nýrri ...
Hér má sjá upplýsingar um komur og leiðir samkvæmt nýrri siglingaáætlun Samskipa. Kort/Samskip

Geta betur tekist á við frávik

„Nýja siglingaáætlunin færir viðskiptavinum okkar margvíslegan ávinning,“ er haft eftir Pálmari Óla Magnússyni, forstjóra Samskipa á Íslandi, í tilkynningu.   

Með breytingunum segir Pálmar Samskip jafnframt svara kalli viðskiptavina sinna og geti nú afhent innflutningsvöru degi fyrr en áður í Reykjavík, sem sé fagnaðarefni fyrir marga. „Þjónusta okkar við byggðir landsins er að sama skapi efld verulega, enda bjóðum við nú vikulega komu skips á Bíldudal, Sauðárkrók, Akureyri og Reyðarfjörð.“ Þá segir hann nýja kerfið betur í stakk búið til að takast á við frávik sem kunna að verða vegna veðurs.

mbl.is
Afurð Dags. Meðalverð
Þorskur, óslægður 20.9.18 421,53 kr/kg
Þorskur, slægður 20.9.18 475,51 kr/kg
Ýsa, óslægð 20.9.18 302,48 kr/kg
Ýsa, slægð 20.9.18 325,14 kr/kg
Ufsi, óslægður 20.9.18 63,54 kr/kg
Ufsi, slægður 20.9.18 139,48 kr/kg
Djúpkarfi 28.6.18 87,90 kr/kg
Gullkarfi 20.9.18 166,55 kr/kg
Litli karfi 28.6.18 45,00 kr/kg
Blálanga, óslægð 19.9.18 221,00 kr/kg

Fleiri tegundir »

20.9.18 Guðmundur Einarsson ÍS-155 Landbeitt lína
Ýsa 1.400 kg
Þorskur 447 kg
Samtals 1.847 kg
20.9.18 Otur Ii ÍS-173 Landbeitt lína
Ýsa 2.147 kg
Þorskur 548 kg
Samtals 2.695 kg
20.9.18 Blíða SH-277 Gildra
Beitukóngur 2.034 kg
Samtals 2.034 kg
20.9.18 Þorlákur ÍS-015 Dragnót
Þorskur 2.278 kg
Skarkoli 472 kg
Ýsa 177 kg
Ufsi 100 kg
Lúða 9 kg
Steinbítur 8 kg
Þykkvalúra / Sólkoli 2 kg
Samtals 3.046 kg

Skoða allar landanir »