Breytingar á siglingaleiðum Samskipa

Pálmar Óli Magnússon, forstjóri Samskipa á Íslandi.
Pálmar Óli Magnússon, forstjóri Samskipa á Íslandi. Ljósmynd/Samskip

Stórfelldar breytingar verða gerðar á siglingaleiðum Samskipa í október. Í stað tveggja leiða verður nú siglt á þremur þar sem tvær, Norðurleið og Suðurleið, fara til Evrópu og ein, Strandleið, þjónar millilandaflutningum frá höfnum á Norður- og Austurlandi um Færeyjar til Evrópu. Við þessar breytingar bætist eitt skip í flotann.

Afhending í byrjun viku

Í tilkynningu frá Samskipum segir að með nýju og breyttu siglingakerfi sé verið að koma til móts við þarfir viðskiptavina sinna sem kalla á styttri flutningstíma, aukinn áreiðanleika og aukna tíðni ferða. „Fyrir innflutning er þjónustan sniðin að því að afhenda vörur á Íslandi snemma í vikunni. Fyrir útflutning er boðið upp á afhendingar í upphafi viku á lykilmarkaði í Evrópu. Þá er þjónusta við landsbyggðina efld til muna með vikulegum viðkomum á Vestfjörðum, Norður- og Austurlandi,“ segir í tilkynningu.

Norðurleið er sniðin að þörfum þeirra sem flytja út vörur til meginlandsins og þeirra sem flytja inn vörur frá Skandinavíu, jafnframt því að þjóna Færeyjum.

Suðurleið er sniðin að þörfum viðskiptavina sem flytja vörur til og frá Bretlandi og að innflutningi frá meginlandinu. Suðurleið tengir jafnframt Vestfirði beint inn á Bretland og meginlandið með vikulegum viðkomum á Bíldudal, sem er ný höfn í siglingakerfi Samskipa. Strandleið tengir svo viðkomuhafnir á Norður- og Austurlandi inn á Norðurleiðina í Færeyjum í viku hverri.

Hér má sjá upplýsingar um brottfarir og leiðir samkvæmt nýrri ...
Hér má sjá upplýsingar um brottfarir og leiðir samkvæmt nýrri siglingaáætlun Samskipa. Kort/Samskip
Hér má sjá upplýsingar um komur og leiðir samkvæmt nýrri ...
Hér má sjá upplýsingar um komur og leiðir samkvæmt nýrri siglingaáætlun Samskipa. Kort/Samskip

Geta betur tekist á við frávik

„Nýja siglingaáætlunin færir viðskiptavinum okkar margvíslegan ávinning,“ er haft eftir Pálmari Óla Magnússyni, forstjóra Samskipa á Íslandi, í tilkynningu.   

Með breytingunum segir Pálmar Samskip jafnframt svara kalli viðskiptavina sinna og geti nú afhent innflutningsvöru degi fyrr en áður í Reykjavík, sem sé fagnaðarefni fyrir marga. „Þjónusta okkar við byggðir landsins er að sama skapi efld verulega, enda bjóðum við nú vikulega komu skips á Bíldudal, Sauðárkrók, Akureyri og Reyðarfjörð.“ Þá segir hann nýja kerfið betur í stakk búið til að takast á við frávik sem kunna að verða vegna veðurs.

mbl.is
Afurð Dags. Meðalverð
Þorskur, óslægður 15.1.19 346,52 kr/kg
Þorskur, slægður 15.1.19 408,95 kr/kg
Ýsa, óslægð 15.1.19 340,28 kr/kg
Ýsa, slægð 15.1.19 292,54 kr/kg
Ufsi, óslægður 15.1.19 91,58 kr/kg
Ufsi, slægður 15.1.19 144,91 kr/kg
Djúpkarfi 2.1.19 188,00 kr/kg
Gullkarfi 15.1.19 243,55 kr/kg
Litli karfi 24.10.18 17,00 kr/kg
Blálanga, óslægð 15.1.19 100,00 kr/kg

Fleiri tegundir »

15.1.19 Sandfell SU-075 Lína
Þorskur 834 kg
Ýsa 796 kg
Keila 195 kg
Steinbítur 113 kg
Ufsi 39 kg
Langa 18 kg
Karfi / Gullkarfi 9 kg
Samtals 2.004 kg
15.1.19 Hvanney SF-051 Þorskfisknet
Ufsi 77 kg
Ýsa 19 kg
Karfi / Gullkarfi 17 kg
Keila 9 kg
Steinbítur 8 kg
Rauðmagi 2 kg
Skarkoli 2 kg
Samtals 134 kg
15.1.19 Bergur VE-044 Botnvarpa
Þorskur 4.350 kg
Samtals 4.350 kg

Skoða allar landanir »