Nýr bátur í íslenska útgerðarflotann

Pétur Pétursson útgerðarmaður og Michael Jakobsen, forstjóri Bredgaard Bateværft í ...
Pétur Pétursson útgerðarmaður og Michael Jakobsen, forstjóri Bredgaard Bateværft í Danmörku handsala samninginn. Ljósmynd/Róbert Róbertsson

Útgerðarmaðurinn Pétur Pétursson frá Arnarstapa á Snæfellsnesi skrifaði á íslensku sjávarútvegssýningunni í dag undir nýsmíðasamning við Bredgaard Bateværft í Danmörku. Um er að ræða bát sem á að leysa af hólmi þann fengsæla bát Bárð SH-81.

Nýsmíðin verður umtalsvert stærri en eldri báturinn, og í raun stærsti bátur sem smíðaður hefur verið úr trefjaplasti fyrir íslenskan útgerðarmann. Nýr Bárður SH-81 verður 25,18 metrar á lengd og 7 metra breiður og djúpristan 2,5 metrar.

Smíðin tekur eitt ár

Pétur hefur í samstarfi við hönnuð bátsins Borghegn Yachtdesign hannað alla megin þætti sem lúta að útfærslum ofandekks.

„Bredgaard Badeværft bátasmiðjan er rómuð fyrir smíði á mjög sterkum og vönduðum bátum og hafa þeir smíðað báta úr trefjaplasti síðan 1967. Smíðin á nýjum Bárði hefst innan nokkurra vikna og er áætluð að smíðin taki eitt ár. Smíðin verður undir eftirliti flokkunarfélagsins Bureau Veritas í Danmörku," segir Björn Jóhann Björnsson, framkvæmdastjóri Aflhluta ehf., sem er umboðsaðili Bredgaard Bateværft.

Feðgarnir og nafnarnir Pétur Pétursson og Pétur Pétursson frá Arnarstapa, ...
Feðgarnir og nafnarnir Pétur Pétursson og Pétur Pétursson frá Arnarstapa, Hrafn Sigurðsson, Björn Jóhann Björnsson og Helgi Axel Svarsson eigendur Aflhluta fagna samningnum um nýsmíðina í Smáranum í dag. Ljósmynd/Róbert Róbertsson

Miklir möguleikar í þessum stærðarflokki

Eigendur Aflhluta eru nú orðnir þrír, þar sem Helgi Axel Svavarsson bættist í eigendahópinn í janúar á þessu ári. Helgi ber titilinn tækni og þjónustustjóri, en fyrir eru þeir Björn framkvæmdastjóri og Hrafn Sigurðsson sölustjóri. 

„Við teljum að það séu miklir möguleikar þegar kemur að endurnýjun í þessum stærðarflokki og einnig í bátum í krókaaflskerfinu. Við teljum að þegar útgerðarmenn hafa kynnst bátunum frá Bredgaards og séð hversu sterkbyggðir þeir eru muni áhuginn á bátunum aukast enn frekar. Frágangurinn á bátunum er með þeim hætti sem íslenskir útgerðarmenn með báta í þessum stærðarflokki hafa ekki kynnst áður," segir Hrafn.

Aflhlutir koma til með að skaffa allan vélbúnað í nýjan Bárð SH og má þar nefna aðalvél frá MAN, ljósavélar frá ZENORO með John Deere vélum og Stamford rafölum, gír frá TWIN DISC gír, skrúfubúnað frá Teignbridge og TRAC hliðarskrúfur.

mbl.is
Afurð Dags. Meðalverð
Gellur 6.12.17 706,00 kr/kg
Þorskur, óslægður 20.2.18 251,63 kr/kg
Þorskur, slægður 20.2.18 272,26 kr/kg
Ýsa, óslægð 20.2.18 233,68 kr/kg
Ýsa, slægð 20.2.18 240,66 kr/kg
Ufsi, óslægður 20.2.18 47,73 kr/kg
Ufsi, slægður 20.2.18 105,81 kr/kg
Djúpkarfi 7.2.18 104,00 kr/kg
Gullkarfi 20.2.18 131,96 kr/kg
Litli karfi 14.2.18 18,00 kr/kg

Fleiri tegundir »

20.2.18 Magnús Jón ÓF-014 Þorskfisknet
Þorskur 376 kg
Samtals 376 kg
20.2.18 Gunnþór ÞH-075 Þorskfisknet
Ýsa 25 kg
Karfi / Gullkarfi 7 kg
Samtals 32 kg
20.2.18 Sigurður Pálsson ÓF-008 Þorskfisknet
Þorskur 181 kg
Samtals 181 kg
20.2.18 Múlaberg SI-022 Botnvarpa
Djúpkarfi 54.623 kg
Samtals 54.623 kg
20.2.18 Þórunn Sveinsdóttir VE-401 Botnvarpa
Djúpkarfi 32.686 kg
Ýsa 21.177 kg
Karfi / Gullkarfi 15.478 kg
Þorskur 721 kg
Samtals 70.062 kg

Skoða allar landanir »